Ăn món nướng “ 5 trong 1” vừa rẻ vừa ngon

Chẳng còn gì bằng khi tận hưởng tới 5 món nướng khoái khẩu chỉ với 150k, vừa bổ vừa rẻ phải không nào các bạn!
Nhân dịp tròn 2 năm, quán “Bạch tuộc nướng” cho ra mắt món nướng tổng hợp “5 trong 1” chỉ với 150K như một món quà tri ân thực khác. Thế này nhé, chúng mình sẽ không phải mất công gọi ra tận 5 đĩa đồ, chỉ với 1 khay tổng hợp 5 món nướng gồm có cay cay cơ trai, ba chỉ tẩm hành, mực trứng sốt tiêu, bạch tuộc nướng, nầm lạc đà, ngô Mỹ, rau củ quả đầy đủ, chúng mình chỉ “măm măm” thui, mà giá chỉ bằng 2 đĩa đồ nướng bình thường. Các bạn thấy sao?










Anh chủ quán chia sẻ rằng: "Quán Bạch tuộc nướng vẫn luôn giữ đúng tiêu chí ngon, sạch, rẻ dù giá cả hiện nay đang có chiều hướng tăng".






Nhân dịp này, quán đã đưa vào bổ sung một vài món mới trong thực đơn đồ nướng như: ngô Mỹ, đà điểu nướng hành củ, bò cuốn nấm kim, tu hài nướng mỡ hành.


Món thịt đà điểu thì nguyên liệu thật 100%, đà điểu được nuôi ở Ba Vì. Khi ăn có cảm giác tựa như thịt bò nhưng mà lại mềm mềm như thịt gà vì bản thân nó cũng là họ nhà chim, phối hợp với vị hăng hăng của hành tây nướng tạo cảm giác ngon miệng, là lạ mà không ngán.


Còn về món bò cuối nấm kim, đó là những miếng thịt to bản cuốn lại với nấm kim ở bên trong. Khi cho vào miệng, đầu tiên sẽ cảm thấy vị ngọt của thịt bò sau đó là cảm giác giòn giòn của nấm kim, tất cả tạo nên một vị rất đặc biệt.


Những con tu hài được lựa chọn kỹ lưỡng, rải đều bên trên là 1 lớp mỡ hành vàng óng khi ăn có cảm giác mềm ngọt, đậm đà của đồ biển, hòa quện cùng mỡ hành sẽ là một trải nghiệm khá mới mẻ đấy.




Tất nhiên món “sở trường” của quán vẫn là bạch tuộc nướng, bạch tuộc to mà giá chỉ có 45k một đĩa thôi. Sau khi tẩm ướp bằng những gia vị độc đáo, miếng bạch tuộc to chín tới tỏa ra một vị thơm khó tả dưới lớp than hồng, sần sật, giòn giòn trong miệng.Và cuối cùng, để kết thúc bữa ăn của mình, chúng tớ “chốt lại” bằng bát cháo ngao nóng, vừa no vừa ấm bụng.




Quán nằm phía sau trường Tiểu học Kim Liên, có khoảng không gian rộng thoải mái về xe cộ, chúng mình cũng sẽ không lo bị nóng, vì có quạt hút hết khói, yên tâm tận hưởng các món nướng.


Thông tin quán:

Địa chỉ: Phía sau trường Tiểu học Kim Liên, ngõ 5 - Hoàng Tích Trí - Kim Liên hoặc ngõ 9 - Lương Đình Của (cả 2 đường đều vào vào được).
Điện thoại: 0902.588.882, 0943.688.882 - anh Hiếu (anh chủ quán rất vui tính và sẵn sàng chỉ đường cẩn thận, nếu bạn đi nhiều người thì nên đặt trước để có 1chỗ ngồi thật ưng ý).
Giờ mở cửa: quán mở cửa sớm từ 15h đến 23h.


0 nhận xét to "Ăn món nướng “ 5 trong 1” vừa rẻ vừa ngon"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading