Thêm một ca sĩ Việt quyết định đổi nghệ danh

Sau Mỹ Dung của Sao Mai Điểm Hẹn, Vpop tiếp tục đón chào một cái tên mới nhưng lại là gương mặt cũ.
Chế Đình Cường ra single với nghệ danh mới
Từng đoạt Giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2007, rồi làm MC cho một số chương trình của các đài truyền hình… Chế Đình Cường còn được biết đến với vai trò ca sĩ trẻ khi đạt giải Đĩa vàng cuộc thi Video clip của bạn HTVC 2008, cùng những bản song ca rất ăn ý cùng Thanh Ngọc như Rào cản vô hình, Nụ hôn cuối, Lỗi lầm… Sau 2 năm bước chân vào con đường ca hát, Chế Đình Cường mới chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình - single Lời yêu đánh mất vào những ngày đầu tháng 4/2011 với nghệ danh hoàn toàn mới - Cường DC.
Nói về nghệ danh mới, Cường DC cho biết: “Tên thật của tôi là Chế Đình Cường, nhưng một điều khó khăn là khi lấy tên như vậy đi hát thì các nơi tổ chức biều diễn cũng như các bầu show, khán giả… cứ tưởng tôi là ca sĩ hát nhạc trữ tình trong khi phong cách âm nhạc từ đầu đến giờ tôi vẫn trung thành với sự trẻ trung năng động. Đó là lí do tôi lấy nghệ danh mới là Cường DC - và đây cũng là cái tên thân mật mà bạn bè hay gọi”.
Với phong cách chủ đạo là Pop pha R&B, single Lời yêu đánh mất có số lượng ca khúc không thua gì một album bình thường. Trong single này, ca khúc chủ đề Lời yêu đánh mất (Nguyễn Hoàng Duy) có đến 2 version:  bản acoustic song ca cùng Thanh Ngọc và version R&B, ngoài ra còn tặng kèm 2 ca khúc Một lần sau cuối (Phúc Trường) và Yêu người hơn chính mình (Nguyễn Hồng Thuận). Một điểm đặc biệt không thể nhắc đến là ca khúc Gục ngã trong single do chính Cường DC sáng tác.
Ngoài ra, chất lượng của single Lời yêu đánh mất cũng được nâng lên đáng kể khi được tặng kèm theo 4 MV của các ca khúc: Yêu người hơn chính mình, Lời yêu đánh mất (ver Acoustic), Hãy buông tay em Lời yêu đánh mất (ver R&B). Điểm đặc biệt là 4 MV này có  một đường dây câu chuyện do chính Cường DC lên ý tưởng.


0 nhận xét to "Thêm một ca sĩ Việt quyết định đổi nghệ danh"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading