Fans ghen tỵ với người được "sờ soạng" Kim Tae Hee

Vào ngày 1/4 vừa qua, một chương trình đề cập riêng đến "công chúa" Kim Tae Hee mang tên Tae Hee’s Rediscovery đã được phát sóng trên kênh MBC của Hàn Quốc. Chương trình đã tái hiện lại cuộc sống thường nhật của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng xứ Kim Chi.
Trong một phần của Tae Hee’s Rediscovery, ekip chương trình đã tới phòng tập và ghi hình lúc cô nàng đang tập luyện cũng với huấn luyện viên riêng của mình. Và sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu nhà đài không phát cảnh huấn luyện viên hướng dẫn Kim Tae Hee những động tác tập bằng việc dùng tay... chạm vào vùng eo và chân của nữ diễn viên.


Ngay sau khi chương trình được phát sóng, rất nhiều cư dân mạng (và chủ yếu là fans của Tae Hee) đã tỏ ra ghen tỵ và để lại comment trên các diễn đàn bàn luận về "chủ đề bất đắc dĩ" này. Nhiều người nói: "Tôi muốn là vị huấn luyện viên của Kim Tae Hee!", "Người đàn ông kia quả là may mắn. Thật quá ghen tỵ"... Thậm chí, một số người còn "bức xúc" đến độ: "Sao anh lại có thể chạm vào "nữ thần" Kim Tae Hee thế kia cơ chứ?", "Anh chính thức trở thành kẻ thù số một của chúng tôi rồi đấy"...


Cũng trong chương trình, Kim Tae Hee đã tiết lộ rằng cô nàng từng trải qua 5 mối tình nhưng hiện tại thì vẫn độc thân. Ngoài ra, Kim Tae Hee cũng nhắc lại tin đồn kết hôn bí mật 4 năm trước của mình: "Tôi bị người ta đồn, không phải là hẹn hò mà... đã kết hôn rồi cơ. Thực sự lúc ấy tôi rất hoang mang."


0 nhận xét to "Fans ghen tỵ với người được "sờ soạng" Kim Tae Hee"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading