Tai nạn đường sắt kinh hoàng ( 28/3/2011)

Theo lời kể của nạn nhân, do lái xe ô tô chủ quan nghe điện thoại, không để ý khi qua đường nên gây tai nạn. Tất cả những người có mặt trên xe đều là anh em, họ hàng với nhau.

Trên quần áo vẫn dính máu của những người thân, anh Lê Văn Tiến (33 tuổi, trú ở tổ 12 phường Cam Giá, TP Thái Nguyên), người có mặt trên chuyến xe định mệnh bàng hoàng kể lại, lúc đó anh ngồi ở hàng ghế sau lái xe nên quan sát rất rõ mọi chuyện diễn ra.

“Khi ô tô qua đường, lái xe đang nói chuyện điện thoại, do chủ quan nên đã gây ra tai nạn. Sự việc diễn ra rất nhanh. Tôi chỉ kịp nghe tiếng rầm một phát rồi chiếc xe đứng khựng lại giữa đường ray. Mọi người trong xe nằm ngất hoặc văng ra khỏi xe, người thì mắc kẹt ở cửa kính”- anh Tiến run run nhớ lại.

Anh Tiến cùng bố là ông Lê Văn Thắng tại Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: Lê Hòa

Trước lúc xảy ra tai nạn vài giây, anh Tiến và vợ (chị Phan Thị Kim Liên) vẫn đang bế con trên tay. Rất may vợ chồng anh và đứa con trai nhỏ 9 tháng tuổi không bị thương nặng ngoài những vết xây xước.

Theo lời kể của anh Tiến, tất cả những người có mặt trên xe ô tô bị tai nạn là anh em, họ hàng với nhau. “Bố tôi thuê xe ô tô này trọn gói cả đi lẫn về. Lúc bị nạn chúng tôi đang trên xe về sau khi ăn cưới xong”, anh Tiến nói.

Không được may mắn như anh vợ chồng anh Tiến, ông Lê Văn Thắng (55 tuổi, bố của anh Tiến) bị thương nặng, phải cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức. Hiện ông Thắng vẫn đang bất tỉnh với nhiều vết thương bầm dập ở mắt, mũi và trên đầu.

Bà nội của anh Tiến (97 tuổi) cũng phải nhập viện với tình trạng gãy chân, tay.

Trong khi đó, tại Bệnh viện Nông Nghiệp Việt Nam (Thường Tín - Hà Nội) có 8 nạn nhân đang điều trị với nhiều vết thương khác nhau. Ngoài hành lang bệnh viện, người nhà nạn nhân đứng chật kín. Tất cả đều lo âu, bàng hoàng.

Bác Lê Văn Đoàn đang cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp VN. Ảnh: Ngọc Tú

Bác Lê Văn Đoàn (ở tổ 12, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên) chưa hết sợ hãi: "Đến đoạn rẽ qua đường tàu, nhìn thấy tàu đang chạy đến từ xa chúng tôi đã nhắc nhở lái xe không được vượt đường ray. Thế nhưng lái xe không nghe cứ cho xe chạy. Chúng tôi bị tàu đâm mạnh vào đuôi bên phải xe...".

Trong khi đó, nằm trên giường điều trị với nhiều vết thương trên đầu, chị Hà Thị Thủy (25 tuổi, ở thị trấn Chùa Hang – Thái Nguyên) khóc nấc lên: “Gia đình em chết hết rồi anh ơi, còn ai nữa đâu. Cả nhà em đi ăn cỗ còn mỗi đứa em gái ở nhà thôi, cả mẹ, em trai, em rể, và một người cháu đều chết cả rồi”.
 

Chiếc xe giập nát sau vụ va chạm kinh hoàng. Ảnh: Ngọc Tú

Danh sách một số người có mặt trên xe ô tô  bị nạn do anh  Lê Văn Tiến cung cấp (chưa đầy đủ) gồm: Hà Văn Thực; Hà Văn Phương; Hà Văn Thủy; Lê Đức Anh; Phạm Thị Kim Liên; Lê Văn Thắng; Lê Văn Đoàn; Lê Thị Thái; Lê Thị Thuận; Vương Thị Hay; Lê Thị Toàn.

Theo Bee


0 nhận xét to "Tai nạn đường sắt kinh hoàng ( 28/3/2011)"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading