Tình hình Hyun Bin trong quân ngũ

Chàng mỹ nam điển trai thế nào rồi nhỉ?
Từng lấy đi bao nhiêu nước mắt của người hâm mộ vào hôm mùng 7 tháng 3 - ngày Hyun Bin chính thức nhập ngũ, điều mà tất cả mọi người bây giờ đang rất tò mò chính là việc sau vài ngày trong lực lượng hải quân, Hyun Bin đã ra sao rồi. Được biết, mỹ nam của drama Secret Garden đã vượt qua bước đầu của giai đoạn huấn luyên tân binh trong quân ngũ một cách thuận lợi.




Người phát ngôn của lực lượng hải quân cho biết, Hyun Bin sẽ phải tham gia 7 tuần tập luyện rất khắc nghiệt dành cho tân binh. Từ ngày 8/3 đến ngày 10/3, Hyun Bin và các tân binh đã được tiến hành kiểm tra sức khỏe kỹ càng. Những người không đạt yêu cầu về sức khỏe sẽ bị chuyển sang đơn vị khác.


Riêng công ty quản lý của Hyun Bin thì nói: "Hyun Bin thích ứng khá nhanh với cuộc sống trong quân đội. Việc kiểm tra sức khỏe cũng vượt qua dễ dàng, cậu ấy đạt loại A. Tiếp theo, Hyun Bin sẽ có 7 tuần quan trọng nhất trong thời gian nhập ngũ". Chắc chắn, như trường hợp của Lee Jun Ki ngày trước, những hình ảnh và thông tin của Hyun Bin sẽ được cập nhật rất đều đặn.


Về cuộc chia tay giữa Hyun BinSong Hye Kyo, mới đây lại có thông tin nói về nguyên nhân chia tay là do... có "người thứ 3" xen vào. Một tờ báo Trung Quốc còn tung tin đồn Thang Duy (bạn diễn cùng Hyun Bin trong Thu Muộn) chính là người khiến cặp đôi đình đám chia tay. Tuy nhiên, nhiều fan chẳng thèm để ý và không tin những lập luận thiếu căn cứ của tờ báo kia.


0 nhận xét to "Tình hình Hyun Bin trong quân ngũ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading