"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nổi bật khi diện style lấp lánh

Tại sự kiện diễn ra sáng nay còn có một vài gương mặt nổi tiếng khác nữa đấy nhé.
Tại sự kiện khai trương 1 cửa hàng máy tính vào sáng ngày hôm nay (12/3), cô nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga tới tham dự với tư cách khách mời kiêm ca sỹ biểu diễn. Lúc nào cũng vậy, Quỳnh Nga luôn biết cách thu hút ống kính máy ảnh về phía mình.




Quỳnh Nga đẹp dịu dàng

Sáng nay, Nga diện style đồ với style hồng ưa thích của cô. Tuy nhiên, "điều bí mật" của nữ diễn viên Lập trình trái tim chỉ được tiết lộ cho đến khi tới phiên cô biểu diễn. Bên trong chiếc áo khoác hồng là một bộ váy ngắn bó sát khá gợi cảm. Đặc biệt, với chất liệu vải "lấp lánh", một lần nữa Nga lại khiến các thợ ảnh cứ thế liên tiếp... "nháy"!




Nhưng có lúc cũng rất gợi cảm

Chia sẻ về công việc hiện tại, Quỳnh Nga cho biết cô rất bận với những chương trình ca nhạc đã lên lịch từ trước. Mặc dù vậy, vào khoảng tháng 4 tới, nàng "cá sấu chúa" dự định cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình sau một khoảng thời gian "im ắng" khá lâu. Nga m sự: "Chỉ hy vòng rằng mình có thể sắp xếp được công việc để sớm ra mắt sản phẩm này. Trước đó, Nga cũng đã phải hoãn rất nhiều lần".


Xuất hiện tại buổi khai trương còn có Á hậu Thùy Trang. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Trang cũng rất hay tham gia những sự kiện thời trang nổi bật ở Hà Nội. Hiện tại, Thùy Trang vẫn đang hoàn thành nốt những năm học đại học của mình.



Á hậu Thùy Trang


Diễn viên Diệu Hương


0 nhận xét to ""Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nổi bật khi diện style lấp lánh"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading