Bản tin "tình củm" Kbiz cuối tuần!

Cùng check xem những ngày gần đây sao Hàn đã công bố tin vui hay những nghi án hẹn hò mới nào nhé!
Alex (Clazziquai) chính thức công nhận có bạn gái

Nam ca sĩ Alex của nhóm nhạc Clazziquai hiện đang có bạn gái. Cô bạn gái của Alex là cựu siêu mẫu có tên Jo Hee. Cô trẻ hơn Alex 10 tuổi và đã đóng cùng với anh trong bộ phim truyền hình "Pasta" của đài MBC.

Trong một cuộc họp báo quảng cáo cho chương trình truyền hình cáp "O'live" mà anh dẫn chương trình, Alex đã tiết lộ một số thông tin về cô bạn gái bí ẩn của mình. Anh nói: "Trước hết, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đang quan tâm đến nhau, thường làm cơm và ăn chung với nhau. Hiện nay, chúng tôi gặp nhau một cách thận trọng. Quá nhiều người quan tâm đến mối quan hệ của nghệ sỹ có thể dẫn đến mối quan hệ đó trở nên căng thẳng. Xin vui lòng quan tâm đến chúng tôi một cách dễ thương nhé".

Alex và Jo Hee

Alex thêm: "Tôi không biết nấu nhiều món ăn, nhưng đôi khi tôi làm món kim chi hầm và súp rong biển để cùng ăn với bạn gái của tôi. Đôi khi muốn cảm thấy hạnh phúc hơn, tôi làm mì ống và mua rượu về để cùng uống với cô ấy".

Vào ngày 11/3, công ty quản lý của Alex - Fluxus Music tiết lộ: "Đúng là Alex đang để ý một người và họ còn đang tìm hiểu nhau. Năm ngoái, sau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình "Pasta" của đài MBC, cả hai quan tâm đến nhau như anh trai và em gái. Sau đó họ bắt đầu làm quen với nhau và tìm hiểu".

"Họ "cảm nắng" nhau nhờ bộ phim nhưng bạn gái Alex hiện đang dừng mọi hoạt động giải trí và đang sống như một người dân bình thường. Alex rất thận trọng trong mối quan hệ này và sợ nó trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý. Do vậy mong mọi người đừng quá quan tâm." - công ty này chốt lại.
Nghi án Jung Woo Sung và Lee Ji Ah hẹn hò

Nam diễn viên Jung Woo Sung và nữ diễn viên Lee Ji Ah đã bị phát hiện xuất hiện cùng nhau trên đại lộ Champs Élysées tại Paris ngày 06/3. Bức ảnh mới được tiết lộ cho thấy Jung Woo Sung mặc một chiếc áo khoác rộng, đội mũ phớt đen, trong khi Lee Ji Ah đội chiếc mũ trắng với một chiếc áo khoác màu đen và quần jeans. Trong ảnh, cả hai khoác tay nhau và đi dạo ngắm hàng hóa trong các tủ kính cửa hàng.

Hai người gặp nhau trên phim trường của bộ phim truyền hình SBS "Athena: Godess of War", vừa kết thúc phát sóng vào ngày 21/2. Trong phim, hai người đóng vai một cặp đôi đã tái hợp sau khi chia ly.

Hình ảnh cặp đôi của phim Athena bị "chộp" tại Pháp

Sau khi kiểm tra lịch trình tại hai công ty quản lý, được biết hai ngôi sao đã không có bất kỳ lịch cho chuyến đi chụp hình hoặc quay CF ở Paris, cũng không được mời đến tham dự sự kiện của Hermes diễn ra ở Champs-Élysées ngày hôm đó. Theo một nhân viên hãng hàng không, họ khởi hành đi Paris hồi cuối tuần trên chuyến bay của Arab Emirates, Jung Woo Sung ngồi hạng thương gia còn Lee Ji Ah ngồi hạng thường. Không có người quản lý hoặc nhân viên đi cùng họ trên chuyến đi. Chính điều này đã khiến nhiều người tin chuyện giữa họ có "lăn tăn" là thật.

Công ty quản lý của Jung Woo Sung nói: "Jung Woo Sung hiện đi gặp những người anh ấy đã không thể gặp mặt trong khi bận quay phim "Athena", anh ấy cũng tranh thủ thư giãn. Tuần trước, anh ấy đã ở Paris, nhưng là việc cá nhân". Trong khi đó, Công ty quản lý của Lee Ji Ah thì nói: " Cô ấy không có lịch quay CF hoặc chụp hình. Cô ấy đang xem xét những công việc tiếp theo và nghỉ ngơi"
“Lọ lem” Lee Chun Hee kết hôn

Ngày 11/03, nam diễn viên Lee Chun Hee (32 tuổi) nổi tiếng với biệt danh "Lọ lem" trong khi tham gia show Family Outing và nữ diễn viên Jun Hye Jin (23 tuổi) đã chính thức thành đôi. Cả hai tổ chức đám cưới tại  khách sạn Walkerhill Grand, Seoul. Trước giờ làm lễ khoảng 1 tiếng, họ đã gặp gỡ với các phóng viên và bày tỏ cảm xúc của họ. Lee Chun Hee bắt đầu với một nụ cười tươi: "Đây là ngày đẹp nhất của cuộc đời tôi. Chúng tôi sẽ sống tốt và vui vẻ. Cảm ơn các bạn". Cô dâu Jun Hye Jin mỉm cười e thẹn thêm vào: " Vâng, xin cảm ơn, chúng tôi sẽ sống tốt". 



Lee Chun Hee ôn lại cuộc gặp mặt Jun Hye Jin lần đầu tiên: "Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình. Và sau khi phim kết thúc thì tôi đã gặp riêng cô ấy, lúc này tôi nhận ra một khía cạnh hoàn toàn khác của cô ấy. Từ từ, tôi nhận ra rằng cô ấy rất dễ thương, nhưng thực ra cô ấy đã dễ thương ngay từ ban đầu rồi".



Anh cũng đề cập đến chuyện tuổi tác cách nhau đến 9 năm của họ: "Tôi không bao giờ cảm thấy khác biệt. Các bạn cũng không cảm thấy sự khác biệt tuổi tác khi nhìn gần chúng tôi, phải không?" Cặp vợ chồng tiết lộ rằng họ sẽ có tuần trăng mật ở Hawaii và bày tỏ sự phấn khích: "Chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi đã có kế hoạch tới đó vào ngày mai hoặc ngày kia". Được biết cô dâu đã mang thai 4 tháng.

Nam diễn viên kỳ cựu Choi Bool Am, bạn thân của cả hai làm chủ hôn. Choi Bool Am cũng đóng trong bộ phim truyền hình SBS "Smile, You", nơi số phận của cô dâu và chú rể bắt đầu. Lee Chun Hee mời ca sĩ Yoon Jong Shin, bạn thân của anh trong show "Family Outing" hát mừng. Nam diễn viên Gong Yoo, người có tình bạn bền chặt với Lee Chun Hee kể từ ngày hai người cùng là người mẫu, sẽ là MC trong đám cưới.

Rất nhiều quan khách là những nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong làng showbiz Hàn đến tham dự buổi lễ.

Yoon Seung Ah


Yoo Ji Tae


Park Shi Hoo


Lee Min Jung


Lee Hyori


Kim Jong Kook


Jung Il Woo


Gong Hyo Jin

Bomus cho các bạn thêm ảnh cưới của cặp đôi này nhé!





Theo PLXH


0 nhận xét to "Bản tin "tình củm" Kbiz cuối tuần!"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading