Thảo Trang nhún nhảy trên đường phố Hà Nội

Cô nàng "xấu lạ" đã có những phút rất ngẫu hứng trước ống kính máy ảnh chúng tớ đấy nhé! 
Tuy Thảo Trang chỉ ở Hà Nội mấy ngày để tất bật chuẩn bị cho dự án sắp tới, nhưng chị ấy cũng đã tranh thủ dành thời gian mà "tung tăng" cùng chúng tớ đấy! Cô nàng "xấu lạ" vui vẻ khoe: "Có nhìn thấy hình tóc dài của Trang trên facebook chưa? Trang phải tháo tóc nối rồi mới dám ra Hà Nội đó, vì ai nhìn cũng bảo... lạ hoắc không nhận ra. (Cười) Hôm nay khai trương chụp luôn "đầu mới" của Trang!"
                



Hình ảnh Thảo Trang tóc dài được cô nàng đăng tải trên facebook

Tóc ngắn cá tính, Thảo Trang không diễn trước ống kính như những chùm ảnh trước đây, mà cô nàng tự nhiên nhún nhảy trên đường phố. Chính bởi sự tự nhiên đó mà chúng tớ đã có được một bộ hình thật khác mà Thảo Trang đã từng: rất tự nhiên và đầy sức sống.


Lúc đầu còn tạo dáng "chuyên nghiệp" thế này


Sau đó thì bắt đầu nhún nhảy....



Thảo Trang rất thích mùa đông Hà Nội, chính vì thế mùa đông năm nay cô rất chăm chỉ ra "thăm" mảnh đất này. Đặc biệt, Thảo Trang còn rất thích uống trà chanh Nhà Thờ, thích những món ăn mà teen nhà mình cũng "mê mẩn" như bún đậu mắm tôm, ô mai, sấu dầm, phở cuốn... "Ở Hà Nội, bên cạnh thời tiết, thứ Trang thích nhất đó là đồ ăn" - Cô nàng "xấu lạ" cười.












Cũng "chu môi" xì tin



0 nhận xét to "Thảo Trang nhún nhảy trên đường phố Hà Nội"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading