G-Dragon thấy rất xấu hổ khi thực hiện ý tưởng “phá hoại”

Khán giả chỉ thấy một G-Dragon tự tin trên sân khấu mỗi khi đập đàn, nhưng ít ai biết...

G-Dragon thấy rất xấu hổ khi thực hiện ý tưởng “phá hoại”

 
Khán giả chỉ thấy một G-Dragon tự tin trong khi thực sự thì
bên trong anh chàng cũng lo lắng và xấu hổ như một tân binh
Chiều Chủ Nhật vừa qua, Big Bang đã kết thúc sân khấu đập đàn cuối cùng cho Tonight để bắt tay vào F5 màn biểu diễn cho tuần sau. Trao đổi với Osen, leader G-Dragon thú nhận rằng anh thấy rất xấu hổ trong phần biểu diễn cùng guitar trên sân khấu Tonight. Tuy nhiên anh chàng luôn cố nghĩ rằng mình đang làm chủ sân khấu, nhờ đó khán giả mới thấy được trước mắt một G-Dragon tự tin cực kì.
Super Junior cháy vé cả 3 show tại Đài Loan
 
Super Junior sẽ tiếp tục làm chao đảo Malaysia vào 19/3 tới
Cơn bão Super Junior quét tới đâu là các fan thi nhau “xâu xé” vé tới đó. Tuần trước, Super Junior đã tổ chức một hơi 3 concert Super Show 3 tại Đài Bắc, Đài Loan. Boygroup nhà SM đã trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên cháy vé tận 3 concert liên tiếp ở nước này. Super Junior đã biểu diễn các hit quen thuộc như Sorry, Sorry, U, Bonamana, cho fan rạo rực trước các sân khấu từ solo tới nhóm nhỏ Super Junior-T, Super Junior-M.
Jay Park sẽ mở màn cho concert của Ne-Yo tại Hàn
 
Fan tò mò không biết Jay sẽ mang “món” gì đến concert của Ne-Yo
Vào ngày 30/3 tới đây, ngôi sao R&B thế giới Ne-Yo sẽ tổ chức một concert hoành tráng tại Olympic Gymnastics Arena. Cảm động trước tin Ne-Yo tới Hàn sớm vài ngày để dành tặng lời khuyên cho các học sinh ước mơ thành nghệ sĩ, Jay Park đã quyết định tham gia vào concert. Jay cho biết anh rất ngưỡng mộ và cảm kích trước hành động của Ne-Yo.
Úm ba la ZE:A biến thành những chàng trai lãng mạn cực kì!
  
 
Kpop fan đã quen với hình ảnh một ZE:A mạnh mẽ, cơ bắp giờ sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên bởi hình tượng mới rất màu sắc và lãng mạn của 9 chàng. Trong đoạn MV teaser dài 30 giây vừa được hé lộ cho single mới Here I Am, ZE:A đã trở thành những thiên thần hộ mệnh, âm thầm mang đến niềm vui cho một cô gái. Bên cạnh MV chính, nhiều khả năng ZE:A sẽ chiêu đãi fan cả một phiên bản riêng cho vũ đạo.


0 nhận xét to "G-Dragon thấy rất xấu hổ khi thực hiện ý tưởng “phá hoại”"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading