SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa

Đây được xem là lần xuất hiện đầy bất ngờ và là niềm ao ước của không ít các nhóm nhạc Hàn Quốc khác.
Mới đây, trên mạng rộ lên thông tin nhóm nhạc SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa âm nhạc năm 2 trong đó, đại diện hình ảnh SNSD được chọn là trong chuyến quảng bá Hahaha Song. Được biết, cư dân mạng cũng vô cùng thích thú vì không chỉ trên sách năm 2, ngay cả năm 1 của các trường phổ thông cũng có những bài học in hình SNSD.
SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa
SNSD được in hình trong sách giáo khoa
Mới đây, chương trình Section TV: Entertainment News của đài MBC đã phát những bức ảnh và đoạn clip "đột nhập" hậu trường chụp ảnh của 6 thành viên trong nhóm SNSD là: Yuri, Hyoyeon, Jessica, Sunny và Tiffany. Điều đáng nói là các thành viên có những tấm ảnh rất giống với phong cách của Lady Gaga. Không biết đây có phải là "hành động trả thù" với việc Lady Gaga đạo nhạc của nhóm.
SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa
SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa
SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa
SNSD "bắt chước" phong cách của Lady Gaga
Thời gian gần đây cư mạng đang xôn xao về một video so sánh âm thanh giữa ca khúc Born This Way đang làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng hàng đầu thế giới của Lady Gaga với ca khúc Be Happy nằm trong album Oh! của SNSD năm 2010. Born This Way được tung ra hồi tháng 2/2011 vừa rồi trong khi ca khúc Be Happy đã được SNSD thu âm từ năm 2009 và được đưa vào album Oh! phát hành hồi tháng 1/2010. Qua clip so sánh này, thì khán giả cũng nhận thấy nhiều sự tương đồng của hai ca khúc này, đặc biệt là khi Be Happy được hạ hai nốt để so sánh. Đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh vụ việc này nhưng không ai có thể phủ nhận một số điểm giống nhau đến kì lạ của hai ca khúc kể trên.
SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa
Ca khúc Born This Way đang làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng hàng đầu thế giới của Lady Gaga với ca khúc Be Happy nằm trong album Oh! của SNSD
Và hành động "nhái" lại hình ảnh của Lady Gaga liệu có phải là câu trả lời của nhóm?


0 nhận xét to "SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading