Vô địch DJ thế giới biểu diễn tại Việt Nam

DJ Craze sẽ biểu diễn vào lúc 20h ngày 19/3 tới tại tầng 18 Nhà 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
DJ Craze từng 6 lần vô địch giải DJ thế giới cùng nhiều giải thưởng khác như: DJ hay nhất nước Mỹ năm 2001 do tạp chí Time bình chọn, DJ Craze - được coi là số một trong những “phù thủy âm thanh” quốc tế từ trước tới nay. Craze đã từng hợp tác với các hãng đĩa tên tuổi như Cartel, BreakbeatKaos, và C.I.A phát hành những đĩa nhạc drum'n'bass thành công. Anh còn kết hợp với DMC, Ninja Tune, OM và K7 đưa ra các sản phẩm âm nhạc thiên hướng hip-hop và từng tham gia nhiều giải đấu, từ quốc gia đến khu vực và trên toàn thế giới.
Vô địch DJ thế giới đến Việt Nam biểu diễn
Phù thủy chỉnh nhạc sẽ có mặt ở Việt Nam
Không chỉ là một DJ, Craze còn là một nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng. Âm nhạc của Craze giống như tiếng bass đặc trưng của Miami, là sự kết hợp của niềm đam mê hiphop và những kỹ xảo làm méo âm thanh tuyệt đỉnh, thêm sự pha trộn của rap, ghettotech, raw booty house và dòng nhạc điện tử cổ điển, cùng sự giao thoa giữa tiếng bass của Baltimore/Miami và sự sôi động của nhạc sàn, khiến mọi chuyển động không có điểm dừng. Anh đã đi một vòng trái đất, đã cống hiến những cuộc chơi hết mình để minh chứng DJ là một mạch đập không thể thiếu của cuộc sống, từ Jamaica tới Australia, Nhật Bản, rồi Pháp, và cả đất nước đã sinh ra anh, Nicaragua. Sự có mặt của anh tại Việ Nam lần này sẽ kiểm chứng cho sự cuồng nhiệt và bùng nổ về cảm xúc của DJ.
Vô địch DJ thế giới đến Việt Nam biểu diễn
DJ Craze – người đã từng 6 lần vô địch giải DJ thế giới cùng nhiều giải thưởng khác
Đây là lần đầu anh đến Việt Nam và anh mong muốn sẽ có tiếp một năm thành công trong sáng tác và du lịch vòng quanh thế giới để quảng bá cho dòng nhạc Slow Roast. Tại Việt Nam, anh sẽ chơi một số bài độc quyền Slow Roast và một số bài mà anh đã thực hiện cho các hãng thu âm khác trong đêm nhạc đặc biệt ngày 19/3 tới.
Vô địch DJ thế giới đến Việt Nam biểu diễn
Anh sẽ chơi một số bài độc quyền Slow Roast và một số bài mà anh đã thực hiện cho các hãng thu âm khác trong đêm nhạc đặc biệt ngày 19.3 tới.
"Heineken Green Planet 2011" được tổ chức nhằm tiếp nối sân chơi của dòng nhạc DJ quốc tế. Đây là một sân chơi dành cho những người đam mê và theo đuổi dòng nhạc DJ quốc tế được thiết lập từ năm 2007. Dòng nhạc DJ vốn được coi là vũ khí đầy quyền lực mang đến sự cuồng nhiệt và sôi động ở mọi không gian, đẩy cảm xúc của con người bùng nổ trong những vũ điệu âm thanh sáng tạo và cuồng nhiệt. Gắn liền với sự phát triển không ngừng của sân chơi âm nhạc DJ tại Việt Nam từ những ngày đầu tiên, sân chơi này đã mở ra các cơ hội phát triển và tỏa sáng của những tài năng âm nhạc DJ Việt. Lần này, tại độ cao 72m, cùng với sự có mặt của DJ Craze, chương trình hứa hẹn sẽ thổi bùng niềm đam mê âm nhạc của giới trẻ, những người luôn hết mình theo đuổi các trải nghiệm mới và phóng khoáng của dòng nhạc DJ.
Từ năm 2007, Heineken đã tổ chức "Heineken Green Planet" dành cho những người đam mê và theo đuổi dòng nhạc DJ quốc tế. Tại Việt Nam, từ những ngày đầu tiên "Heineken Green Planet" mở ra các cơ hội phát triển và tỏa sáng cho những bạn trẻ có niềm đam mê với dòng âm nhạc này.
Vô địch DJ thế giới đến Việt Nam biểu diễn
DJ Craze hẹn gặp bạn tại "Heineken Green Planet 2011"
Bạn trẻ quan tâm có thể đăng ký để nhận được vé mời tham dự chương trình tại website: www.heinekenmusic.com.vn.


0 nhận xét to "Vô địch DJ thế giới biểu diễn tại Việt Nam"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading