Bà bầu Jewel gặp nạn với xe hơi

Cô ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê đã bị một phen thót tim hôn thứ sáu vừa rồi khi chiếc xe mà Jewel đang lái đối đầu với một chiếc xe tải cỡ lớn.
Bà bầu Jewel gặp nạn với xe hơi
Vụ va chạm không hề nghiêm trọng nhưng cũng đủ để bà bầu 36 tuổi sợ tới mức hồn bay phách lạc. Ngay sau đó, Jewel đã nhờ người đưa mình tới bệnh viện kiểm tra. Thật may là cả mẹ và bé đều ổn!
“Đúng là may mắn và tôi đã được Chúa phù hộ thật nhiều. Bác sĩ bảo mọi chuyện đều ổn cả nên tôi sẽ dành mấy ngày nghỉ ngơi để tinh thần thoải mái hơn,” Jewel chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.
Bà bầu Jewel gặp nạn với xe hơi
Cô ca sĩ đồng quê cũng không tiếc lời cám ơn... cái xe hơi đã giữ an toàn cho cả mình và bào thai bé bỏng: “Một điều tôi muốn nói với tất cả mọi người là chính chiếc xe đã cứu mạng mẹ con tôi. Nhất định tôi phải mua một chiếc Cadillac SRX khác! Nó bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng nhưng chính nó đã giữ cho mẹ con tôi an toàn!”
Với những lời khen ngợi của Jewel, có lẽ hãng General Motors nên tặng riêng cho cô và ông xã là Ty Murray một chiếc Cadillac mới.


0 nhận xét to "Bà bầu Jewel gặp nạn với xe hơi"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading