Lộ loạt ảnh "nude" quá phản cảm của mỹ nhân Hàn!

Không hiểu cô nàng Chu Ja Hyun suy nghĩ thế nào mà đồng ý chụp bộ ảnh quá khiêu khích này. 
Mới đây, một trang web của Trung Quốc đã đăng tải loạt ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên Hàn Quốc - Chu Ja Hyun. Những hình ảnh gợi cảm quá mức, thậm chí là rất dễ gây sốc khi nhân vật chính "khỏa thân" đến 99%! Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bộ hình được chụp với dụng ý nghệ thuật. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều cho rằng những tư thế khiêu khích phản cảm của Chu Ja Hyun trong hình chẳng có gì nghệ thuật và không thể chấp nhận được.






Những bức ảnh "thiếu vải"...

Một số đã cho rằng phải chăng Chu Ja Hyun quyết định gây choáng với hình nude là để người hâm mộ không còn coi cô là một nữ diễn viên "một màu" và kém cá tính. Phải chăng Ja Hyun và ekip của cô nghĩ rằng bộ hình này sẽ thay đổi cách nhìn của khán giả đối với cô và Ja Hyun sẽ gợi cảm và ấn tượng hơn? Nếu vậy thì có vẻ như, cô nàng chỉ càng làm hình ảnh mình tệ hơn trong mắt tất cả mọi người.




... và thậm chí là khỏa thân hoàn toàn của Ja Hyun

Chu Ja Hyun từng tham gia khá nhiều bộ phim ở Hàn, gần đây nhất la A man called god. Tuy nhiên, cô lại được biết đến và nổi tiếng nhiều hơn ở thị trường đại lục. Ja Hyun từng đóng chung với nam diễn viên Chu Hiếu Thiên của nhóm F4 trong bộ phim Sở Lưu Hương.


Ja Hyun và Chu Hiểu Thiên trong phim

Cô nàng này bắt đầu khởi nghiệp vào năm 1999, tuy nhiên cho tới nay cô vẫn chưa có bất cứ vai diễn nào "để đời" mà hầu hết là vai thứ và phụ.


0 nhận xét to "Lộ loạt ảnh "nude" quá phản cảm của mỹ nhân Hàn!"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading