Cậu MC cá tính sống tự lập từ năm 17 tuổi

Tự nhận rằng mình rất bướng bỉnh nhưng với công việc thì bạn ấy làm việc cực nghiêm túc, năng nổ và đặc biệt đam mê nghệ thuật từ năm 6 tuổi đấy!

Họ và tên: Lê Hoàng Phi

Ngày sinh: 7/12/1989

Sở thích: Bóng rổ, đi uống coffee với bạn bè, đi phượt...  

Thành tích:

- Đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" từ năm 12 tuổi nhờ đóng vai chính trong phim Gấu cổ trắng.

- Từng tham gia các phim: Kính vạn Hoa, Câu chuyện pháp đình, Tham vọng...

- Đang làm MC cho đài truuyền hình Yeah1 Tv (Yeah1 Countdown, 51 Job, 2!Idol...)

Nổi tiếng với cách dẫn chương trình hài hước, sôi động, nhưng có vẻ anh chàng MC Hoàng Phi này đã bị không ít lời bình luận khá gay gắt cũng vì cái tài của riêng mình.

Hoàng Phi tự đánh giá như thế nào về khả năng dẫn dắt chương trình của mình, mặc dù có rất nhiều lời bình luận đánh giá trái chiều?


Có thể cho là Phi hơi bị nghĩ cho bản thân mình một tí nhưng thật sự mà nói, không chỉ cá nhân Phi mà đối với bất cứ ai làm việc cho công chúng cũng không thể chiều lòng hết tất cả mọi người được. Bình luận, nhận xét là quyền chung, dù muốn hay không, mình cũng không thể cấm được

Tuy nhiên với những gì Phi thể hiện lại chiếm phần đa cảm tình của các bạn và đối với fans của mình cũng thế nên Phi cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đang làm. Mặc dù có rất nhiều cái Phi biết mình vẫn chưa làm tốt, những thứ mình chưa hoàn thành tuyệt đối thì mới có thể xuất hiện những lời phê bình về mình được, cái này ngày xưa gọi là "không có lửa thì làm sao có khói" đấy. (cười)

Thế thời gian gần đây công việc MC của Phi có sự thay đổi gì mới không?

Ừhm... Dạo này mình đang hạn chế công việc MC một chút. Phi muốn tập trung vào một công việc khác, chắc có lẽ sẽ rất mới với các bạn, nhưng nó lại rất cũ đối với Phi. Đó là diễn viên sân khấu kịch, công việc đầu tiên trước đây của mình. 

Vậy sao đến tận bây giờ Phi mới chịu quay lại sân khấu nhỉ?

Hồi Phi còn chút xíu, mới 5, 6 tuổi mẹ đã cho Phi tham gia ở đội kịch Tuổi Ngọc. Cũng đi diễn, tham gia rất năng nổ, rồi sau đó mới nhận thấy công việc này thật sự là một đam mê của mình. Nhưng mà tham gia trong đội cũng được vài năm gì đấy thì Phi nhận được một vai diễn trong bộ phim "Gấu cổ trắng", bộ phim ấy đã thành công ngoài mong đợi của mọi người, thậm chí cả đạo diễn cũng rất bất ngờ, và cũng nhờ bộ phim đấy mà mình đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc". Nhưng kỳ lạ một cái là sau khi nhận giải thưởng, trở lại sân khấu,  Phi lại bị khớp và không tài nào diễn được. Sau đó Phi mới chuyển sang làm diễn viên.



Cũng được một thời gian, Phi cảm thấy mình tham gia đã lâu mà lại chưa đạt được thành tựu gì vững chắc đâm ra hơi nản chí. Thời gian đó, Ngọc Trai cũng là bạn thân của mình đang làm MC cho Yeah1, mới giới thiệu mình sang làm thử. Tuy chỉ là làm tay ngang, nhưng may mắn sao lại kéo dài được cho đến hiện tại.

Bây giờ Phi thấy có vẻ đã đến lúc phải trở lại với công việc yêu thích thật sự của mình, nên khi có cơ hội, thiết nghĩ Phi phải nắm lấy nó. Hơn nữa bố mẹ cũng rất muốn Phi quay lại sân khấu nên mình rất là ưu ái nó.

Vậy nếu được so sánh thì bạn cảm thấy làm diễn viên với làm MC có những cái lợi và những cái hại gì cho mình?

Làm việc cho công chúng thì cái lợi là vừa được tiền, vừa được tiếng. Mà đã là người của công chúng thì cái tiếng lúc nào cũng quan trọng hơn cái tiền. 

Còn cái hại thì hiện tại Phi sẽ trả lời là không. Nhưng nếu câu hỏi này được đặt vào một năm trước, thì Phi sẽ nói rằng nó chiếm quá nhiều thời gian riêng tư của mình. Nhưng sau khi được hợp tác với anh Hoài Linh, anh ấy đã dạy mình rất nhiều điều. Anh còn nói rằng khi mình bị mất thời gian riêng tư, thì đấy là cái giá phải trả cho những gì công chúng mang lại cho mình. Đến khi mình hiểu ra điều đó thì mình đã bị lỡ mất cơ hội. Và bây giờ phải quay lại bằng con số "0".

Bắt đầu làm việc chỉ là tay ngang, vậy thời gian đầu Phi học việc như thế nào? Và để tạo một phong cách riêng, một cách dẫn riêng thì có khó không?

Hồi xưa, Phi cực ấn tượng với cái anh MC của một chương trình gì đó trên tivi mà đến giờ cũng không biết rõ (cười). Anh ấy ngồi trên một chiếc ghế sofa, ăn bắp rang và nói chuyện phiếm, những câu chuyện hết sức bình thường, từ trên trời cho đến dưới đất, nhưng khi kết lại với nhau, thì những câu chuyện đời thường ấy lại cực logic, và dẫn dắt người nghe theo một tâm trạng và hướng nhìn mới hơn.


Lúc đó xem xong Phi nghĩ tại sao mình không làm được như thế, và quyết làm cho bằng được. Tới giờ anh ấy vẫn còn "ám ảnh" mình rất nhiều, và Phi học từ cả những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống xung quanh Phi, để mang vào cách dẫn của mình. Phi thấy có vẻ đó là phong cách, một cái style riêng của mình. Thật đời thường, thật nhí nhố, và tạo nguồn cảm hứng mới.

Cảm thấy bạn là một người hơi bướng, và rất quậy phá ấy nhỉ. Không biết Phi có nghĩ mình là người như thế không?


Thật sự là thế đấy (cười lớn). Bản tính Phi trước giờ luôn bị bướng, và khá phá phách mà. Bởi thế hồi năm 17 tuổi Phi mới có cái quyết định sống tự lập một mình. Nhưng rồi cũng vì cái tính bướng ấy mà lại quay về nhà sau một tháng.

Hồi đấy trong tay chỉ có hơn 1 triệu đồng, Phi bắt xe đi xuống tận Vũng Tàu rồi thuê một cái nhà trọ nhỏ. Với số tiền khá ít ỏi đó, Phi cảm thấy mình cần phải làm một công việc gì đấy để kiếm tiền, và cuối cùng đã có việc làm đầu tiên, đó là bưng bê, phục vụ ở một quán ăn. Nhưng cảm thấy cuộc sống tự lập có quá nhiều thứ cần phải lo, cộng với thấy hơi chán, nên sau khi nhận được tháng lương đầu tiên là Phi khăn gối quay về nhà liền.

Nhưng cũng vì 1 tháng "lầy lội" đấy mà Phi học một điều rằng chẳng có gì quý bằng gia đình và bạn bè của mình hết. Lúc nào, gia đình cũng là nơi cảm thấy thoải mái và thật sự Phi rất tin tưởng.


Thế sắp tới Phi có hoạt động hay có dự án gì mới không?

Ngoài việc đang hạn chế việc làm MC để chuyển sang sân khấu ra thì Phi không thể nói gì trước được (cười). Phi làm việc rất là "nghệ sĩ" mà cứ thích làm thì sẽ làm, còn cảm thấy không hợp thì sẽ từ chối. Mà nếu nói trước thì sau này cũng không còn bất ngờ nữa rồi.

Cảm ơn Hoàng Phi rất nhiều nhé. Chúc Phi sẽ thành công với sự thay đổi và quyết định của mình.
















0 nhận xét to "Cậu MC cá tính sống tự lập từ năm 17 tuổi"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading