Thành Long hé lộ vẻ "phong trần" trong phim thứ 100

Bộ phim Cách mạng Tân Hợi của Thành Long và Lý Băng Băng đã tiết lộ một số bức hình cũng như các clip về hậu trường làm phim cũng được tiết lộ rộng rãi trên các mạng thông tin của Trung Quốc. 
Bộ phim Cách mạng Tân Hợi của Thành LongLý Băng Băng đang trong quá trình quay gấp rút. Mới đây, bộ phim lại tiết lộ một số bức hình cũng như các clip về hậu trường làm phim cũng được tiết lộ rộng rãi trên các mạng thông tin của Trung Quốc. Trong hình, Thành Long mặc bộ áo gió đen, đầu đội mũ bê-rê, trông vô cùng tập trung và kiên nghị.


Theo đoàn làm phim giới thiệu, để vào vai Hoàng Hưng, Thành Long đã để bộ râu đặc biệt, thể hiện một nét phong trần của người đàn ông trải qua nhiều thăng trầm. Trong khi đó, ngoài việc đóng vai chính, Thành Long còn nhận vai trò tổng đạo diễn phim.
                       
                      


Bộ phim Cách mạng Tân Hợi là phim lịch sử, phản ánh cuộc cách mạng năm 1911 tại Trung Quốc từ góc độ nhân văn. Phim có tên Tiếng Anh là 1911, và sẽ lần lượt tổ chức quay tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, Hoành Điếm, Phụ Tân và thậm chí là cả Paris.


Được biết, phim có 63 vai diễn hoàn thiện, thêm vào các vai phụ, dự tính có hơn 70 minh tinh tham gia. Trong đó, Lý Băng Băng vào vai vợ của Hoàng Hưng, Lý Tông Hán, hai người cùng làm nên mối tình vượt qua lửa đạn chiến tranh. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Khương Vũ, Hồ Ca, Phùng Tổ Minh, Dư Thiếu QuầnChương Tử Di trong vai trò khách mời.






Ngay từ trước khi bộ phim khai máy, có khá nhiều khán giả đã biểu lộ hoài nghi về việc liệu Thành Long có diễn tốt vai diễn Hoàng Hưng này không. Sau khi hoàn thành, đạo diễn Trương Lê đánh giá tốt khả năng diễn xuất của Thành Long: Thành Long diễn các vai nghiêng về “văn” cũng khá tốt, tốt hơn so với tưởng tượng của tôi. Dù đây là lần đầu tiên anh tham gia trong một vai diễn vào loại này, nhưng anh ấy thích ứng rất nhanh, thể hiện nhân vật cũng khá toàn diện.”







Trong trang web chính thức của mình, Thành Long tiết lộ, để vào vai nhân vật này, anh đã cắt tóc vô cùng ngắn. Để thực hiện bộ phim có tính chất quyết định đối với sự nghiệp của mình, Thành Long đã từ bỏ bộ phim 12 con giáp mà anh đã trù bị từ lâu.












Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn Trung Quốc và Bắc Mỹ vào cuối tháng 9.


0 nhận xét to "Thành Long hé lộ vẻ "phong trần" trong phim thứ 100"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading