Hàng loạt sao rời Nhật Bản sau động đất

Có mặt nhiều nhất tại Nhật Bản chính là các ngôi sao của nước láng giềng Hàn Quốc. Han Hyo Joo và Lee Byung Hun đang chuẩn bị họp báo thì cảm nhận mọi thứ xung quanh đang rung lắc....
Đến Nhật Bản để quảng bá cho phim truyền hình Dong Yi, 2 diễn viên Han Hyo Joo và Lee Byung Hun đã phải tạm ngừng mọi hoạt động để trở về Hàn Quốc.
"Theo kế hoạch Han và Lee sẽ ở lại Nhật Bản đến hết ngày thứ 7 nhưng kế hoạch đã bị hoãn vì động đất. May mắn là họ đã kịp đặt vé máy bay và về nhà an toàn. Khi động đất xảy ra, Hyo Joo và Byung Hun đang ở trụ sở của đài truyền hình NHK để chuẩn bị cho buổi họp báo. Họ đã rất bất ngờ khi mọi thứ bắt đầu rung lắc. Do tòa nhà NHK được xây dựng với khả năng chịu động đất nên không có tai nạn nào xảy ra. Nhưng chúng tôi thật không thể nói được điều gì khi nhìn cảnh tan hoang ở những nơi khác" - quản lý của Han và Lee cho biết.
Hàng loạt sao rời Nhật Bản sau động đất
Lee Byung Hun và Han Hyo Joo là 2 trong số các sao có mặt tại Nhật
Cũng có mặt tại Nhật Bản đúng thời gian này là 4 cô gái cá tính của 2NE1. Vì trận động đất xảy ra đột ngột nên YG đã không kịp đặt vé cho tất cả các thành viên cùng trở về Hàn Quốc. Trưởng nhóm CL là người được rời khỏi Nhật Bản trước tiên vào trưa 12/2. Trong khi đó, 3 thành viên còn lại phải đợi chuyến bay tối.
Hàng loạt sao rời Nhật Bản sau động đất
3 cô gái của 2NE1 về đến Hàn Quốc
Sau khi an toàn đặt chân tới Hàn Quốc, Dara đã chia sẻ nỗi sợ hãi của cô ngay tại sân bay: "Lúc trận động đất xảy ra, chúng tôi đang ở tầng 34 của một khách sạn ở Tokyo. Có lẽ do chúng tôi ở cao nên cảm nhận mọi thứ rung chuyển dữ dội hơn. Tôi đã tưởng rằng mình bị kéo bay ra ngoài. Ngay cả lúc đã ở trên máy bay trở về nhà, tôi cũng không thể giữ bình tĩnh. Nghĩ lại chuyện này vẫn làm tôi cảm thấy sợ hãi. Sau khi động đất ngừng, chúng tôi đi bộ từ tầng 34 xuống tầng 1 và được di dời đến nơi an toàn. Có rất nhiều thứ phải lo lắng, nhất là các fan Nhật Bản đang đứng đợi chúng tôi ở trước khách sạn ngay vào lúc trận động đất xảy ra. Tất cả chúng tôi đều sốc nhưng lúc này, chúng tôi lo lắng cho sự an toàn của người Nhật hơn. Tôi thành tâm hy vọng mọi người có thể vượt qua thảm họa này bình an".
Kim Jun Su - một thành viên của DBSK và JYJ hiện nay - cũng đã trở về Hàn Quốc sau khi sang Nhật chụp ảnh.
"Hôm nay tôi đã được cảm nhận một chấn động mà tôi chưa từng trải qua" - Jun Su chia sẻ trên blog.
Chân dài Hong Kong Angelababy cũng là một trong những ngôi sao trải qua trận động đất kinh hoàng ở Nhật Bản. Ngay cả khi bước xuống sân bay Hong Kong, nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn chưa hết lo sợ. Angelababy cho biết mọi thứ thật hỗn loạn, tất cả mọi người đổ ra đường, điện thoại bị ngắt. Những cơn dư chấn suốt đêm 11/3 cũng đã không để cho cô có một phút chợp mắt. Angelababy chưa bao giờ cảm thấy gần cái chết đến như vậy.
Trận động đất mạnh 8,9 độ richte và sóng thần cao tới 10 m xảy ra ở Nhật Bản chiều 11/3 là một trong những thảm họa kinh hoàng nhất ở quốc gia này trong suốt hơn 100 năm qua.
Hàng loạt sao rời Nhật Bản sau động đất
Angelababy tại sân bay Hong Kong


0 nhận xét to "Hàng loạt sao rời Nhật Bản sau động đất"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading