The Men khoe bạn gái dễ thương

Sau 'cuộc tình tay ba' với Candy Thu Thủy, người hâm mộ lại thấy Tiến Dũng và Lê Hoàng thường xuyên đi uống cafe rồi dạo phố cùng một gương mặt vừa lạ vừa quen. Đó là cô bạn Thu Trang - từng lọt vào Top 16 cuộc thi Vietnam Idol.
Lựa chọn hình ảnh chững chạc, chín chắn đúng như tên gọi của nhóm, The Men đang từng bước khẳng định mình trên con đường âm nhạc và cả điện ảnh. The Men vừa tham gia bộ phim truyền hình Phía sau ánh hào quang. Họ cũng chính là người đảm nhận việc thể hiện không ít ca khúc chính trong phim và đã giới thiệu các bài hát này trong album Những câu chuyện tình yêu vừa phát hành.
Hiện nay, hai thành viên của The Men là Tiến Dũng và Lê Hoàng đang tất bật lo chọn bài rồi phối bài để chuẩn bị cho album vol.3. Họ hy vọng album này có thể tới tay người hâm mộ trong tháng 9 tới.
Mới đây, The Men cũng phát động một cuộc thi thiết kế trang phục biểu diễn dành riêng cho nhóm nhạc. Hai anh chàng đẹp trai và NTK Hoàng Ngân cùng ngồi ghế giám khảo để chọn ra 10 mẫu thiết kế gồm 5 bộ thật lịch lãm và 5 bộ phá cách để bước vào cuộc thi chung kết. Những mẫu thiết kế này sẽ được tài trợ kinh phí để thực hiện và có hẳn một đêm trình diễn chung khảo với sự góp mặt của nhiều người mẫu đình đám. Ngoài học bổng, phần thưởng..., người giành giải nhất sẽ chính thức bắt tay hợp tác để thiết kế trang phục biểu diễn cho Lê Hoàng và Tiến Dũng.
Trong khi đó, cô bạn Thu Trang vốn chơi cùng Tiến Dũng và Lê Hoàng từ rất lâu rồi. Sau khi lọt vào top 16 của cuộc thi Vietnam Idol 2011 vừa rồi, Thu Trang quyết định đổi nghệ danh thành Lam Trang và chính thức theo đuổi nghiệp cầm ca. Nhận được sự động viên và những lời chỉ bảo nhiệt tình từ The Men, hy vọng trong thời gian tới, Lam Trang sẽ có những bước tiến dài trên con đường ca hát.
                    The Men khoe bạn gái dễ thương 
 Khoảnh khắc vui vẻ bên Lam Trang chính là những phút giây rảnh rỗi hiếm hoi của The Men.
The Men khoe bạn gái dễ thương
The Men khoe bạn gái dễ thương
The Men khoe bạn gái dễ thương
Thu Trang vốn là bạn rất thân của Tiến Dũng và Lê Hoàng
The Men khoe bạn gái dễ thương
Họ thường xuyên cùng nhau đi cafe, dạo phố và tám chuyện
The Men khoe bạn gái dễ thương
Thu Trang - với nghệ danh là Lam Trang, đã nhận được không ít lời khuyên của The Men khi đặt chân vào con đường ca hát.


The Men khoe bạn gái dễ thương
Tiến Dũng và Lê Hoàng đang tất bận chuẩn bị cho album mới.
The Men khoe bạn gái dễ thương
Họ tin rằng đó sẽ là món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ trong năm 2011 này.


0 nhận xét to "The Men khoe bạn gái dễ thương"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading