'Sao' từ thiện bằng ngàn kiểu cởi sốc

Như bao người, các "sao" Hollywood cũng tham gia tuyên truyền vận động các vấn đề xã hội nóng hổi. Chỉ có điều, cách họ thể hiện sự quan tâm rất độc đáo, cực kỳ sốc và vô cùng… mát mẻ.

Kim Zolciak


 

Waka Flocka Flame


Rapper người Mỹ không ngại xăm đầy mình chỉ chừa mỗi… vùng nhạy cảm để khuyến khích mọi người hạn chế mặc quần áo lông thú.

Taraji P. Henson


Nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ là nhân vật nổi tiếng gần đây nhất tham gia hoạt động tuyên truyền bảo vệ động vật cho PETA bằng cách… khỏa thân.

Adam Levine


Mặc cho tiết trời lạnh giá ở California, nam ca sĩ điển trai Adam Levine đã cùng bạn gái của mình thực hiện bức ảnh nude cực sốc lấy ý tưởng từ album mới nhất của nhóm Hands All Over, nhằm quảng bá chiến dịch phòng chống căn bệnh ung thư tinh hoàn và tuyến tiền liệt ở đàn ông.

Pamela Anderson


Chia cơ thể thành những phần riêng biệt kèm theo câu nói “Tất cả các loại động vật cũng đều có những bộ phận như thế”, đây vừa là dịp tốt để quả bom sex khoe thân thể, vừa là cách tuyên truyền vô cùng hiệu quả.


Anderson đã nhiều lần trở thành người kêu gọi bảo vệ động vật. Quả thật, chưa bao giờ việc phô bày thân thể của người đẹp tóc vàng lại thiết thực và hữu ích đến thế.

Joanna Krupa




Ý tưởng trở thành thiên sứ khỏa thân của Krupa khiến cô nhận được nhiều lời khen và ủng hộ hơn là phản đối, nhất là khi cô nude hoàn toàn vì động vật.

Và còn khiến người ta phải thay đổi “cách nhìn cố hữu” về sự hời hợt, nông cạn của những cô nàng tóc vàng xinh đẹp.



Poster gần như khỏa thân hoàn toàn của ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ xuất hiện tràn lan trên mặt báo, trên mạng xã hội và cả nơi công cộng. Nhờ thế, không ít người đã về phe chiến dịch NOH8 trong việc chống đối lệnh cấm hôn nhân đồng giới.

Eva Mendes


Không hề thua kém những người nổi tiếng khác, ngôi sao của Ma tốc độ cũng “thà không mặc gì còn hơn mặc quần áo lông thú”.

Alicia Silverstone


Có lẽ cô người mẫu xinh đẹp đã quá nhiệt tình khi trần như nhộng chỉ để kêu gọi mọi người ủng hộ việc… ăn chay.


0 nhận xét to "'Sao' từ thiện bằng ngàn kiểu cởi sốc"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading