Zac Efron thế chân Shia LaBeouf trong phim hành động "mãn nhãn"

Bộ phim có nội dung cực kỳ thú vị này đã tuột khỏi tay Shia để trở thành vai diễn tiếp theo của chàng trai "High School Musical". 
Nhà sản xuất Albert Berger mới đây đã xác nhận thông tin mới, anh chàng Zac Efron sẽ chính thức thay thế “người hùng” Transformers Shia LaBeouf để làm nhân vật chính trong bộ phim hài hành động The Necessary Death Of Charlie Countryman. Những ai yêu thích ngôi sao của High School Musical sẽ có cơ hội được thưởng thức vai diễn mới mẻ của anh chàng điển trai này.
Zac Efron

Tháng 4 năm ngoái, nhà sản xuất của The Necessary Death Of Charlie Countryman thông báo họ đã chọn  Shia LaBeouf vào vai chính và Dante Ariola – một cái tên còn khá mới mẻ trong giới đạo diễn sẽ chỉ đạo. Tuy nhiên, cả Shia Dante Ariola đều rút lui khỏi dự án này.

The Necessary Death Of Charlie Countryman được so sánh với tác phẩm Pulp Fiction từng đoạt giải Oscar. Bộ phim nói về một anh chàng rất bình thường tên là Charlie (Zac Efron đóng) quyết định đến Châu Âu để tìm lại chính mình sau cái chết của người mẹ. Tại đây, Charlie đã gặp một cô gái trong mơ Gabi và rơi vào tình yêu. Nhưng Gabi lại thuộc về tay trùm tội phạm và  Charlie đã phải hứng chịu hàng loạt trận đòn nhưng vẫn không chịu từ bỏ để giải cứu cho người yêu, cho đến khi anh nhận ra chỉ có cái chết của mình mới giúp Gabi được yên ổn. Nhà sản xuất đang tìm người sẽ thể hiện nhân vật Gabi.
Anh chàng sẽ thay thế Shia trong phim mới

Hãng Mandate Pictures hiện đang tìm kiếm đạo diễn mới cho The Necessary Death Of Charlie Countryman, cốt truyện được chắp bút bởi Matt Drake. Nhà sản xuất của phim sẽ là Albert Berger Ron Yerxa của Bona Fide cùng với Dean Parisot William Horberg. Bộ phim chưa tiết lộ kế hoạch thực hiện nhưng các nhà sản xuất hy vọng sẽ bấm máy vào cuối năm nay.

Trong khi đó, anh chàng Zac đang bận rộn đóng vai Paul trên trường quay New Year's Eve. Zac cũng mới hoàn thành The Lucky One sẽ ra mắt vào năm sau.


0 nhận xét to "Zac Efron thế chân Shia LaBeouf trong phim hành động "mãn nhãn""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading