"Mỹ nữ 11 tuổi" "tấn công" màn ảnh nhỏ

Cô bé diễn viên nhí Kim Sae Ron đã trở thành một gương mặt trẻ tuổi tài năng của màn bạc xứ kim chi và sự nghiệp của cô đang ngày càng rạng rỡ. 
Nữ diễn viên nhí nổi tiếng Kim Sae Ron (được biết đến với vai chính, là em bé hàng xóm của Won Bin trong bộ phim nổi tiếng nhất của năm 2010 - Man from Nowhere) sẽ lần đầu thể hiện diễn xuất hoàn hảo của mình trong bộ phim truyền hình mới của MBC mang tên Can You Hear My Heart?. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mỹ nam có nụ cười tỏa nắng Kim Jae Won sau 5 năm, và là dự án đầu tiên của anh sau khi giải ngũ.


Trong phim Kim Sae Ron sẽ đóng vai một bé gái thông minh và khôn ngoan mang tên Bong Yoo Ri, con gái của một người cha bị thiểu năng trí tuệ và người mẹ khiếm thính đã qua đời. Như vậy, em được đóng đúp vai hồi nhỏ của ngôi sao tài năng Hwang Jung Eum, người yêu của Kim Jae Won lúc lớn. Một nhân viên sản xuất tiết lộ: "Chúng tôi đã mất một thời gian dài, và rất vui mừng khi tuyển được một diễn viên trẻ tài năng, em sẽ đóng vai nữ chính trong giai đoạn đầu của bộ phim. Trong buổi diễn thử cuối cùng, Kim Sae Ron đã thể hiện được một cô bé Bong Yoo Ri “thật” nhất, và ngay lập tức đã lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất".



Kim Sae Ron sinh ngày 31/07/2000, tức là tận nửa năm nữa, em mới tròn 11 tuổi. Cô bé là một trong những diễn viên nhí triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc. Được giao vai diễn chính trong bộ phim đầu tay A Brand New Life năm 2009, Kim Sae Ron đã nhanh chóng khẳng định tài năng trong điện ảnh. Năm 2010, em tiếp tục được chọn đóng vai chính bên cạnh ngôi sao nổi tiếng Won Bin trong Man from Nowhere - bộ phim ăn khách nhất năm 2010. Vai diễn trong Man from Nowhere đã đem lại cho em hàng loạt giải thưởng “Young Rookie Actor" và “Best Child Actor” (Diễn viên trẻ xuất sắc nhất) tại nhiều liên hoan phim khác nhau.


Các nhân viên đoàn phim bày tỏ hy vọng vào diễn xuất của Kim Sae Ron khi lần đầu em xuất hiện truyền hình. Họ nói: "Hãy chờ đợi diễn xuất tỏa sáng mà thâm trầm kín đáo của diễn viên trẻ Kim Sae Ron, điều mà mọi người chưa từng nhìn thấy trong các bộ phim trước của em." Kim Sae Ron sẽ bắt đầu tham dự quay phim vào đầu tháng 3. Can You Hear My Heart? sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 4 sau khi Flames of Ambition kết thúc.


0 nhận xét to ""Mỹ nữ 11 tuổi" "tấn công" màn ảnh nhỏ"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading