SNSD và Big Bang được "chấm" cho ngày Valentine!

Không ai khác mà chính là những người hâm mộ của họ bầu chọn đấy.
2 nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn Big Bang SNSD mới đây đã được bình chọn là những ngôi sao mà các fan hâm mộ muốn được ở bên cạnh nhiều nhất trong dịp ngày Vanlentine tới.

Trang Geumyoung Karaoke vừa tổ chức một cuộc bình chọn bắt đầu từ hôm 27/1 đến 6/2 có tên Ai là ngôi sao mà bạn muốn cùng đón Ngày lễ tình nhân? Dựa theo 537 người tham gia, trong đó có 321 nam, 216 nữ trong độ tuổi 20 – 30 thì vị trí thứ nhất trong danh sách các sao nữ chính là 9 cô gái của SNSD – 41%, đây là năm thứ 3 liên tiếp SNSD giành được sự ưu ái của fan hâm mộ. Xếp thứ 2 là cô nàng IU với 32%.


SNSD
Trong hạng mục sao nam, nhóm Big Bang được 27%. Còn nhớ năm 2009, Big Bang cũng về nhất trong cuộc bình chọn tương tự, nhưng năm ngoái, vị trí no.1 của 5 anh chàng bị rơi vào tay 2AM. Sau Big Bang là nhóm 2PM được 18% trên tổng số người bình chọn, tiếp theo đó là B2ST – 16% và 2AM với 15%.


Big Bang
Trong một cuộc bình chọn khác cũng được mở ra là Cặp đôi đáng ghen tỵ nhất trong drama, với sự thành công của Secret Garden, “cặp đôi” Hyun Bin – Ha Ji Won xếp vị trí thứ nhất, theo sau là “đôi uyên ương” Yoon Sang Hyun – Kim Sa Rang.


Hyun Bin và Ha Ji Won
Tại Hàn Quốc có ngày lễ tình nhân 14/2  và ngày White day 14/3, bên cạnh đó họ còn có ngày 14/4 dành cho những người đang độc thân.


0 nhận xét to "SNSD và Big Bang được "chấm" cho ngày Valentine!"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading