Xiah Junsu khoe loạt ảnh bố mẹ "xì tin hết cỡ"

Còn ông anh song sinh thì đẹp trai khỏi nói luôn.
Ngày hôm qua (11/2), thành viên "giọng khủng" của JYJ - Xiah Junsu bất ngờ "chiêu đãi" fans một loạt ảnh mới của gia đình anh trên Twitter riêng với sự góp mặt của cả bố mẹ lẫn người anh sinh đôi của Junsu. Được biết, chùm ảnh này chỉ mới chụp cách đây không lâu, nhiều người phỏng đoán đó là khoảng thời gian ghỉ tết âm lịch và cả nhà chàng Junsu đang đi "xả xì trét" cùng nhau.


Hai anh em Junsu và mẹ

Ông anh song sinh của Junsu Junho được cư dân mạng khen lấy khen để rằng "Đẹp trai hơn Junsu rồi đấy. Nhìn Junho chững chạc hơn...". Đặc biệt hơn, hai vị phụ huynh của anh chàng còn khiến dân tình bất ngờ hơn vì mức độ "xì tin" của họ, chụp hình cũng "Hi!" rất vô tư nhé. "Bố của Junsu trông hài hước quá!", "Gia đình anh ấy quả là hạnh phúc bên hai cậu con trai cực chuẩn","Trông Junsu giống mẹ nhiều hơn"...


Bố anh chàng cũng phúc hậu lắm nhé!


Mẹ xì tin chưa này


Bố cũng không "kém cạnh"


Trầm ngâm nhìn cá


Hai anh em Junsu và Junho: Ai đẹp trai hơn nhỉ?

Gần đây, song song với việc hoạt động cùng nhóm JYJ trên địa hạt ca hát, Junsu nhà ta còn "đánh lẻ" tham gia nhạc kịch. Vở nhạc kịch Tears of Heaven mới công diễn của anh, kể về mối tình giữa chàng lính Hàn Quốc với một thiếu nữ Việt Nam đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả đấy. Chúc mừng Junsu nào!


0 nhận xét to "Xiah Junsu khoe loạt ảnh bố mẹ "xì tin hết cỡ""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading