Mai Phương đang chờ đợi món quà từ "người ấy"

Vì theo lời cô nàng thú nhận: "Anh ấy luôn biết cách làm Phương bất ngờ với những gì tưởng chừng nhỏ bé nhé!"
Là một trong những gương mặt gây ấn tượng trong lòng khán giả nhờ hàng loạt vai diễn tạo được sự chú ý. Mai Phương đang ngày càng khẳng định mình hơn trên con đường nghệ thuật. Nhất là khi cô nàng quyết định lấn sân sang âm nhạc trong năm 2010 vừa qua.



Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu cùng chiếc răng khểnh tinh nghịch, Mai Phương luôn biết cách thu hút người khác bằng vẻ trò chuyện cởi mở và thân thiện cười đùa. Và lần này, cô nàng đã thú nhận với chúng tớ là "Phương đã tìm ra được một nửa của riêng mình..."





Còn kế hoạch cho Valentine năm nay của cô nàng thì khá... ấn tượng. Đó là một ngày quay liền tù tì từ sáng đến chiều, sau đó buổi tối sẽ kỷ niệm Valentine bằng... vai diễn trong vở kịch đình đám: Người vợ ma. Cô nàng bật cười: "Thật sự chắc chẳng ai đón Valentine như mình, không những đón trên sân khấu, mà còn làm... ma nữa chứ. May mà anh chàng của Phương cũng là đồng nghiệp, nên khá thông cảm và luôn bên cạnh sẻ chia. Không thì chắc Phương tủi thân lắm đây! (Cười) Mà Phương đang chờ đợi món quà của người ấy! Vì anh ấy rất biết cách làm Phương vui bằng những điều nhỏ nhặt nhất... Mọi người thường đùa là Valentine năm nay của Phương chắc sẽ là một "con ma chờ quà" vì lịch trình ngày hôm đó!"

Riêng về dự định trong năm nay của mình, Mai Phương chia sẻ: "2011 mình sẽ dồn tâm huyết nhiều hơn cho âm nhạc - đam mê thứ 2 của mình!!!"

Bây giờ cùng nghía qua bộ hình mới của Mai Phương và chúc cô nàng hạnh phúc với tình yêu của mình nhé!












0 nhận xét to "Mai Phương đang chờ đợi món quà từ "người ấy""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading