Taxi sụp 'bẫy', tài xế nằm bất tỉnh

Do cầu bị hư hỏng nhưng không có biển báo, chiếc xe taxi 7 chỗ đã sụp bẫy khi lao xuống khiến tài xế nằm bất tỉnh.
Taxi sụp 'bẫy\', tài xế nằm bất tỉnh
Xe taxi bị lọt xuống cầu
Ngày 6/3/2010, cầu Trà Niền (thị trấn Phong Điền, H. Phong Điền, TP. Cần Thơ) vừa thông xe được vài ngày đã xảy ra sự cố cầu bị sụp xuống sông kéo dài trên 20m. Thế nhưng, từ đó đến nay công trình này vẫn chưa được khắc phục.
Do cầu bị hư hỏng không cấm biển báo cho các xe qua lại đề phòng nên tài xế taxi Nguyễn Thanh Út (24 tuổi) đã bị sụp bẫy dẫn đến bất tỉnh.
Theo anh Út, do lần đầu đi tuyến đường này nên anh chưa quen, lúc chạy lên cầu thấy không cắm biển báo, các lô cốt bao quanh mố cầu nên anh Út nghĩ cầu cho xe qua lại bình thường.
Taxi sụp 'bẫy\', tài xế nằm bất tỉnh
Sau khi xảy ra sự cố, đơn vị thi công mới giăng dây, đặt biển báo
Lúc đó khoảng 2h30 sáng ngày 11/2, lúc chạy xe lên cầu chạy hết cầu tới phạm vi mố cầu bị lật anh Út mới hoảng vía thắng xe lại nhưng không kịp nữa. Chiếc xe taxi từ trên cầu đã rơi thẳng xuống mặt đất khiến anh Út bất tỉnh. Lúc này người dân còn ngủ say nên không hay tai nạn xảy ra.
Đến khoảng 5h sáng cùng ngày, bảo vệ công trình mới phát hiện sự việc và lúc này tài xế cũng đã tỉnh lại. Riêng chiếc xe taxi 7 chỗ bị hư hại phần đầu. Rất may, thời điểm đó do anh Út đang trên đường đi đón khách nên ngoài tài xế thì không còn ai khác.
Sau khi tai nạn xảy ra đơn vị thi công đã dựng biển báo, căng dây cấm xe cộ chạy lên cầu, làm bảng hướng dẫn cho xe qua cầu phụ. Chiều cùng ngày chiếc taxi rớt cầu đã được kéo lên. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.


0 nhận xét to "Taxi sụp 'bẫy', tài xế nằm bất tỉnh"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading