Uyên Linh tự tay phá nát 'xóm nhà lá'?

Từng hứa sẽ lên mạng xã hội trò chuyện với người hâm mộ vào lúc 23h mỗi ngày, song bỗng nhiên, trang mạng xã hội của Uyên Linh bỗng nhiên bị xóa sạch hoàn toàn.
Nhiều phỏng đoán được đưa ra, có bênh vực, có chỉ trích, mặc cho nhân vật chính im hơi lặng tiếng.
Những trang tin tức mạng như vỡ oà vì Uyên Linh, rất nhiều người muốn biết và tìm hiểu thêm thông tin của cô ca sĩ 23 tuổi. Thậm chí, trong một trang mạng xã hội của cô, hàng ngày có rất nhiều người quan tâm chia sẻ cảm xúc với cô ở những vòng gala cuối cho đến khi đã chính thức trở thành quán quân của Việt Nam Idol. Vào facebook của Uyên Linh, mọi người rất vui vì hàng ngày được nói chuyện, trao đổi thông tin với thần tượng vào 23 giờ mỗi tối. Những dòng thông tin rất nhỏ nhưng đã khiến hiện tượng Idol xích lại gần hơn với khán giả, với những người yêu mến tài năng của cô gái trẻ. Cứ như thế, từng ngày trôi qua, mối quan hệ ấy càng trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Sân chơi riêng của Uyên Linh nay đã trở thành ngôi nhà chung để mọi người có thể bày tỏ tình cảm yêu mến đối với thần tượng.
Tuy nhiên thời gian gần đây, bỗng nhiên facebook của Uyên Linh không còn tồn tại nữa hay nói đúng hơn đã bị xoá sạch hoàn toàn. Nơi ghé chân quen thuộc mỗi ngày của hàng trăm nghìn người bây giờ đã không còn nữa. Không ít người trong số đó cảm thấy mình bị bỏ rơi, bị lãng quên một cách khó hiểu trong khi phía Uyên Linh không hề đưa ra một giải thích nào. Cư dân mạng lại một lần nữa dậy lên những làn sóng trái ngược về vấn đề có phải chính Uyên Linh đã tự tay xoá trang mạng xã hội của mình.
Những người yêu mến cô ca sĩ trẻ thì tin rằng chắc chắn có một lý do nào đấy hoặc có sự nhầm lẫn dẫn đến chuyện xóm nhà lá (tên thường gọi của facebook Uyên Linh) đã không còn tồn tại. Còn những người xưa nay chưa bao giờ thích Uyên Linh lại có dịp "đục nước béo cò" khi cố gắng thuyết phục mọi người tin rằng Uyên Linh không muốn dành nhiều thời gian để trò chuyện nữa nên chính tay cô đã kết thúc sự hiện hữu của nó.
Ngay lập tức sau đó, hàng loạt các trang giả được lập ra trong lúc rối ren, tự nhận mình là Uyên Linh để tranh thủ sự quan tâm của những người tự nhiên trở nên bơ vơ, lạc lõng. Những người yêu thích hiện tượng Idol 2010 vẫn một mực gìn giữ tình cảm dành cho Uyên Linh, trong khi một số khác lại quay sang thừa nhận những thực tế chỉ nhận thấy khi chuyện đã rồi. Không ít trong số họ thừa nhận vì quá yêu thích giọng hát của Uyên Linh nên đã vô tình làm dậy lên một cơn sóng ảo, rằng hiện tượng Idol đáng lẽ ra không gây sốt đến như thế. Họ lên tiếng đổ thừa những xáo trộn trong cuộc sống trong thời gian qua của họ có nguyên nhân chính do facebook của cô.
Bên cạnh đó, họ còn cho rằng Uyên Linh đã suy nghĩ tích cực hơn khi quyết định xoá facebook để mọi người không phí thời gian trò chuyện với nhau nữa và sẽ sống thực tế hơn. Chưa hết, họ còn đưa ra hàng loạt những lý do mà theo họ nghĩ đó chính là những điều Uyên Linh đang muốn nói với những người hâm mộ cô. Những lý do đó đều khác nhau nhưng quy về một mối, họ cho rằng Uyên Linh đã quá mệt mỏi với việc ngày nào cũng phải xuất hiện trên facebook, trò chuyện trả lời những người yêu mến cô. Điều đó đã khiến cô gái bé nhỏ không còn thời gian cho những việc riêng tư khác của mình. Tuy nhiên, nói gì tại thời điểm này cũng chỉ dừng lại ở suy đoán, khi Uyên Linh chưa có một phát ngôn chính thức nào thì những người hâm mộ cô vẫn một mực tin vào thần tượng.



Đối với vai trò một ca sĩ, dường như ánh hào quang đến với Linh quá sớm. Trưởng thành từ một cuộc thi, Linh đã được so sánh, ưu ái gọi là Diva. Mặc dù cô gái trẻ tự nhận mình chưa đạt đến đẳng cấp đó nhưng sự tin tưởng của dư luận đã phần nào đặt lên vai cô một gánh nặng. Chính thức bước vào nghề ở tuổi 22, so với mặt bằng ca sĩ hiện nay, Uyên Linh có khởi đầu tương đối muộn. Không những thế, những gì Linh đang thể hiện trên sân khấu tạm thời bây giờ chỉ đang dừng lại ở mức bản năng và sự đam mê nghệ thuật chứ chưa được đào tạo bài bản.
Trong chương trình Vietnam Idol, Linh đã thoả sức khoe giọng hát của mình với tràn ngập những cung bậc cảm xúc khác nhau, dìu người nghe chạm vào đến chiều sâu tác phẩm. Nhưng không có gì chắc chắn, Linh vẫn sẽ nuôi dưỡng được cảm xúc đó, không có gì chắc chắc thời gian trôi qua, khi việc chạy show trở thành điều không thể thiếu ở nghề ca sĩ thì Uyên Linh vẫn giàu cảm xúc để cháy hết mình với những ca khúc. Thế nên, nếu muốn lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc, cô ca sĩ 23 tuổi phải không ngừng học hỏi để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân đồng thời không làm thất vọng những người yêu mến tài năng của mình.





0 nhận xét to "Uyên Linh tự tay phá nát 'xóm nhà lá'?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading