Selina đã duyên dáng mỉm cười đầy tự tin

Nữ ca sĩ xinh đẹp Selina vừa chia sẻ với fan hình ảnh mới nhất của mình trên blog cá nhân. Mái tóc đã dài hơn đôi chút so với cách đây một tháng, miệng mỉm cười và làm duyên đầy tự tin…

So với hình ảnh cách đây một tháng trong buổi họp báo sau khi ra viện, dung nhan của nữ ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) Selina đã khá hơn rất nhiều. Nhất là phần da mặt, không còn ửng đỏ, không còn dấu hiệu của sẹo…
Selina đã duyên dáng mỉm cười đầy tự tin
Hình ảnh mới nhất của Selina
Cùng với tấm hình, trên blog, Selina còn cho biết, hiện cô vẫn phải nhờ cậy đến các viên thuốc ngủ, nhưng chúng vẫn không giúp ích gì nhiều vì chỉ được vài tiếng cô sẽ thức dậy.
Selina viết “Đêm nay tôi lại phải dùng đến thuốc ngủ. Những viên thuốc sẽ giúp tôi dễ ngủ hơn nhưng không thể giúp tôi có được một giấc ngủ dài và ngon giấc. Thường tôi bị tỉnh giấc vào 2h55 vì ngứa ngáy ở da chân, tay; 4h5 tôi lại thức để đi vệ sinh; đến 6h35 thì dậy hẳn… Hiện giờ tôi chỉ có thể tự mình làm những việc đó. Nếu phải ra ngoài đường, tôi phải che mặt”.
Trước đó, sau gần ba tháng điều trị bỏng và trải qua ba lần cấy da, Selina đã xuất viện và tổ chức họp báo gặp gỡ báo giới, cảm ơn người hâm mộ vào hôm 19/1. Hiện tiến độ phục hồi của Selina rất khả quan và cô được các bác sĩ cho phép điều trị ngoại trú tại nhà.


0 nhận xét to "Selina đã duyên dáng mỉm cười đầy tự tin"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading