Duy Uyên: 'Không còn bận tâm về kẻ tung ảnh riêng tư'

Sau những ồn ào của vụ ảnh bán nude bị tung lên mạng, Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc ngày nào đã lấy lại được cân bằng, bình yên bên ông xã và đang chuẩn bị có những bước tiến mới trong âm nhạc.

Duy Uyên: 'Không còn bận tâm về kẻ tung ảnh riêng tư'
- Xin chào Duy Uyên, lâu rồi không thấy tin tức về các họat động nghệ thuật của chị. Duy Uyên bây giờ quá bận rộn việc riêng mà quên sân khấu rồi sao?
- Xin chào tất cả các khán giả thân thương của Duy Uyên. Trong thời gian này, Uyên đang khá bận rộn với việc học của mình, nhưng không vì vậy mà Uyên rời xa sân khấu đâu. Bên này, Uyên vẫn đi diễn vào những ngày cuối tuần. Uyên rất vui và cảm thấy ấm lòng vì giữa cuộc sống tất bật, mình cũng đã có thể xoay xở để được có những giây phút đắm mình trong âm nhạc.
- Hứa hẹn không để các khán giả tại quê nhà phải chờ quá lâu, nhưng xem ra Uyên đã quên lời hứa của mình rồi thì phải?
Duy Uyên: 'Không còn bận tâm về kẻ tung ảnh riêng tư'
- Uyên cũng mong muốn được về Việt Nam để biểu diễn cũng như gặp gỡ người thân, bạn bè và người hâm mộ lắm chứ, nhưng việc học của Uyên đã bước vào năm cuối nên cần phải tập trung rất nhiều, khi hoàn thành thì cũng chưa muộn mà, Lúc đó Uyên sẽ đi chơi thoải mái hơn nhiều. Uyên nhớ mọi người lắm rồi đấy.
- Năm ngoái, Uyên tung hai videoclip cùng như vào một thời điểm để rồi sau đó lại im hơi lặng tiếng trong khoảng thời gian dài sau đó. Phải chăng, bạn quá vội vàng muốn hâm nóng lại tên tuổi của mình?
- Khi quyết định thực hiện hai videoclip đó, Uyên xem đó là một món quà dành cho các fans của mình, để các bạn được xem và chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Uyên khi vừa sang bên này. Không có chuyện Uyên dùng hai sản phẩm đó để tạo nên tên tuổi hay hâm nóng gì cả. Uyên chưa chính thức trở lại sân khấu nên cũng không muốn gây ồn ào làm gì. Hiện tại, Uyên vẫn đang dành phần lớn thời gian để làm quen với cuộc sống mới, khi nào vững chắc thì con đường âm nhạc của mình mới dễ dàng thực hiện được.
Duy Uyên: 'Không còn bận tâm về kẻ tung ảnh riêng tư'
- Nói như vậy cũng có nghĩa, Uyên sẽ không tham gia vào bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào nữa trong thời gian sắp tới?
- Không đâu. Vừa qua, Uyên đã có cơ hội được tham gia vào DVD ca nhạc kỉ niệm 10 năm của Đỗ Thành nhân dịp Tết Tân Mão. Đầu tiên, Uyên sẽ thể hiện một ca khúc nhạc Xuân rất vui vẻ và dễ thương. Còn trong bài hát thứ hai, Uyên có cơ hội được thử nghiệm mình các ca khúc trữ tình Anh là tất cả. Thật vinh dự cho Uyên khi được nhạc sĩ Tuấn Khanh nhận xét rằng giọng của Uyên khá giống nữ ca sĩ Lan Ngọc (cô cũng là thần tượng của Uyên): nhẹ nhàng, trong trẻo và có chút gì đó rất trẻ con. Uyên hy vọng các bạn sẽ yêu thích phong cách này và ủng hộ Uyên trong thời gian sắp tới.
- Hỏi thật, Uyên có tự tin rằng mình có cơ hội để trở lại thời kỳ kì đỉnh cao như xưa?
- Khó nhưng không phải là không được, nếu mình cố gắng hết mình. Với Uyên, không có gì là không thể.
- Về vụ việc Uyên bị tung loạt ảnh riêng tư lên mạng, Uyên đã tìm ra được người nào “chơi xấu” mình chưa?
- Như Uyên đã nói từ trước, Uyên khá bất ngờ khi nhận được tin từ trên trời rơi xuống rằng những bức ảnh riêng tư của mình bị tung lên mạng. Có người nghĩ rằng đây là cách mà Uyên tự lăng xê cho bản thân, nhưng đối với người thân và người hâm mộ, Uyên không phải người thích tự tạo ra những scandal như thế. Dù có thanh minh hàng trăm lần đi chăng nữa, thì cũng không ai tin mình bằng chính bản thân mình đâu. Uyên không có nhiều thời gian và cơ hội để đi tìm hiểu thực hư sự việc. Thời gian đầu, Uyên có nhờ Nga và Oanh dò hỏi dùm, nhưng vẫn không có kết quả. Có lẽ người ấy có chủ tâm giấu mặt thì mình cũng không làm gì được. Sau một thời gian, Uyên thấy mọi chuyện cũng đã êm thấm thì cũng nên để nó tự đi vào dĩ vãng, không nên bận tâm làm gì. Có lẽ, bản thân mình cũng nên cẩn thận hơn rất nhiều để tránh gặp phải chuyện tương tự.
- Đón Tết xa nhà, Uyên có cảm thấy buồn hay tủi thân?
- Uyên nhớ cái không khí Tết tại Việt Nam lắm chứ. Nhưng cũng nhờ bên này, người ta cũng bán bánh mứt, hoa quả, cây mai cây đào…, đêm giao thừa thì một số nơi cũng có đốt pháo múa lân mà mình cũng phần nào bớt nhớ nhà. Nhưng nói gì thì nói, được đón Tết trên chính quê hương của mình thì còn gì bằng.
- Người ta thường nói, cuộc sống sau hôn nhân thay đổi rất nhiều so với thời gian hẹn hò... Duy Uyên có thấy điều đó?
- Nói về cuộc sống hôn nhân, Uyên xin trả lời ngắn gọn rằng: Với Uyên, “Anh là tất cả”. Nói vậy, chắc các bạn cũng hiểu được rằng tình cảm của vợ chồng có thay đổi chút nào hay không nhé.
- Bỏ ngang sự nghiệp ca hát ở Việt Nam để theo chồng sang Mỹ... Chồng Uyên có hiểu và bù đắp cho Uyên như thế nào?
- Quyết định bỏ ngang việc ca hát, Uyên cũng rất tiếc và nhớ nhóm Mắt Ngọc nhiều, nhưng dù gì thì mình cũng phải cố gắng thôi. Có một điều Uyên khá hài lòng khi sang đây là mình có nhiều thời gian hơn, để được tiếp thu học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống. Ngày trước, vì quá bận rộn mà Uyên chưa có dịp được tìm hiểu thêm ở nhiều lĩnh vực. Thiết nghĩ, với trình độ cao thì dù ít dù nhiều, mình cũng có thể cảm nhận âm nhạc một cách chính chắn và sâu sắc hơn.
- Cuối cùng vẫn là câu hỏi cũ, Uyên tính khi nào sẽ sinh em bé?
- Uyên nghĩ, khi nào có duyên thì ông trời sẽ ban cho mình thôi. Của Trời thì làm sao mà đoán trước được. Nhân đây, Uyên cũng xin phép được chúc tất cả các khán giả luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Uyên rất mong khi nào hoàn thành xong khóa học sẽ được tái ngô với nhóm Mắt Ngọc. Duy Uyên xin cảm ơn các bạn rất nhiều.


0 nhận xét to "Duy Uyên: 'Không còn bận tâm về kẻ tung ảnh riêng tư'"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading