Tự tin tỏa sáng với ‘Gương mặt sinh viên – Facelook 2011’

Dù bạn là nam hay nữ, dù bạn không có chiều cao và các số đo hình thể lý tưởng, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng cùng FaceLook 2011.
Tự tin tỏa sáng với ‘Gương mặt sinh viên – Facelook 2011’
Đây là cơ hội để bạn thể hiện mình trước 60 nghìn độc giả của báo Sinh Viên Việt Nam và hơn 5,6 triệu thành viên của mạng xã hội www.me.zing.vn hưởng ứng Năm Thanh niên 2011 và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh:
1. Cơ hội
- Có cơ hội được hàng triệu người, đặc biệt là các bạn sinh viên trong cả nước, biết đến.
- Có cơ hội thể hiện năng khiếu và rèn luyện các kỹ năng mềm trước một Ban cố vấn (kiêm BGK) là các nhà báo, MC, đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu … uy tín.
- Có cơ hội được đào tạo miễn phí để trở thành những diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC chuyên nghiệp…
Tự tin tỏa sáng với ‘Gương mặt sinh viên – Facelook 2011’
- Có cơ hội trở thành người mẫu ảnh cho các tờ báo dành cho lứa tuổi của chính bạn.
- Có cơ hội được tham dự và tỏa sáng trong Đại nhạc hội dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2011 cùng các ban nhạc, ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích.
- Có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị lớn từ các nhà tài trợ.
- ……….
Tự tin tỏa sáng với ‘Gương mặt sinh viên – Facelook 2011’
2. Điều kiện duy nhất
Chỉ cần bạn đang là sinh viên (trong khoảng thời gian diễn ra cuộc thi) các trường cao đẳng, đại học, học viện trên toàn quốc .
3. Cách thức tham gia:
+ Cách 1: Gửi ảnh dự thi qua email (không quá 5 ảnh chân dung có dung lượng từ 500K-1M/ảnh) tới facelook@svvn.vn hoặc guongmatsinhvien@gmail.com. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
+ Cách 2: Gửi ảnh (không quá 5 ảnh chân dung cỡ 10 x15 cm) qua đường bưu điện tới địa chỉ Cuộc thi Gương mặt sinh viên - FaceLook 2011, báo Sinh Viên Việt Nam, 5 Hòa Mã, Hà Nội.
Tự tin tỏa sáng với ‘Gương mặt sinh viên – Facelook 2011’
Trong thư các bạn ghi rõ: Họ tên, ngày tháng năm sinh, trường lớp, số điện thoại, sở thích, năng khiếu, thành tích nổi bật hay bất kì điều gì bạn muốn mọi người nhớ về bạn…
Mỗi tuần BTC sẽ chọn 10- 15 gương mặt ấn tượng nhất để đăng trên Sinh Viên Việt Nam và www.me.zing.vn để bạn đọc bình chọn.
Tất cả những bạn được xuất hiện trên Sinh Viên Việt Nam và www.me.zing.vn sẽ được mời tham gia buổi thể hiện tài năng trước Ban cố vấn (kiêm Ban giám khảo) là những nhà báo, diễn viên, đạo diễn, ca sĩ, nhạc sĩ, MC, người mẫu uy tín.
Những bạn được bình chọn nhiều nhất và được BGK đánh giá cao nhất ở các vòng thi tuần sẽ được mời đến chụp ảnh cùng những chuyên gia trang điểm, phóng viên ảnh chuyên nghiệp để tiếp tục tham dự các vòng thi tháng và chung kết năm.
Hãy gửi ảnh của bạn ngay từ bây giờ về địa chỉ facelook@svvn.vn hoặc guongmatsinhvien@gmail.com để được là một trong những gương mặt đầu tiên xuất hiện trên sân chơi FaceLook 2011.
(Giải thưởng hấp dẫn và cách thức bình chọn của cuộc thi sẽ được công bố chi tiết trên các số báo sắp tới).
Để biết rõ hơn về cuộc thi, xin mời bạn gọi đến số máy 01247771979.


0 nhận xét to "Tự tin tỏa sáng với ‘Gương mặt sinh viên – Facelook 2011’"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading