Đâm bạn gái rồi tự tử ở hồ Gươm sát ngày lễ Tình yêu

Chiều tối nay – 12/2, cư dân mạng đã bị “chấn động” trước một số clip quay cảnh một cô gái nằm bên bờ hồ Hoàn Kiếm với vết thương rất nặng ở cổ. Ngay giữa hồ, một nam thanh niên đang tự đâm nhiều nhát vào người mình.
Chiu ti nay, trên mng lan truyn “chóng mt” hai clip quay cnh mt đôi nam n nm gc bên h Gươm trong tình trng b thương nng. Cô gái vi vết thương chy máu rt nhiu c, đang được sơ cu. Còn ngay gia h, nam thanh niên t đâm nhiu nhát vào bụng mình.
Một cô gái nằm bên bờ hồ với vết thương rất nặng ở cổ.

Giữa hồ, nam thanh niên đang tự đâm vào người mình. Sự việc xảy ra ngay ở hồ Hoàn Kiếm.
Được biết, sự việc này xảy ra vào sáng nay – thứ 7 cuối tuần, lại ngay trung tâm Bờ Hồ nên rất nhiều người đã chứng kiến. Một số người còn dùng điện thoại di động để quay clip.
Cho đến chiều nay, những đoạn clip này đã được post lên mạng và gây shock mạnh với cư dân mạng. Tuy nhiên, tại nhiều diễn đàn, đoạn clip này đã bị gỡ xuống vì hình ảnh quá ghê rợn.
Rất nhiều người hiếu kì có mặt chứng kiến sự việc, và còn thản nhiên quay clip up lên mạng.
Theo báo PL-XH đưa tin, có khả năng đây là hậu quả của một trận cãi vã, xích mích giữa đôi nam nữ. Cô gái đã bị người yêu dùng dao cứa vào cổ. Kẻ thủ ác sau đó nhảy xuống hồ và tự đâm nhiều nhát vào bụng mình. Điều đáng nói, sự việc đau lòng này xảy ra chỉ 1 ngày trước Lễ tình Yêu – 14/2.
Việc một số người thản nhiên quay clip và post lên mạng như một cách câu khách giật gân cũng khiến chúng ta phải suy nghĩ.


0 nhận xét to "Đâm bạn gái rồi tự tử ở hồ Gươm sát ngày lễ Tình yêu"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading