Teen tuyển bạn trai 'dai sức' đi lễ hội hôn

“Vừa được hôn, vừa được lên tivi, lại còn được phần thưởng hấp dẫn. Bắt đầu luyện Yoga, tập tạ, tập lặn, tập khí công, tập nín thở, ngồi thiền…ngay từ bây giờ thôi” - một teen boy hào hứng nói về “Lễ hội hôn” sẽ được tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 13/2.
Lễ hội hôn “nóng” diễn đàn
Trong khi ngày Valentine đang đến cận kề, ngoài thị trường hoa, quà tặng, sô cô la đang rất “nóng”, “lễ hội hôn” cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn là điểm đến với hi vọng được trải nghiệm một Valentine khác lạ.
Thanh Mai, quê Hải Phòng, đang theo học tại một trường đại học tại Hà Nội hào hứng: “Mình đã sắp xếp cùng người yêu về quê sớm để tham gia “lễ hội hôn”. Mình không tham gia dự thi nhưng sẽ đến làm khán giả để cảm nhận không khí của một ngày Valentine lãng mạn. Hi vọng đây sẽ là một lễ Valentine khó quên với mình”.
Teen tuyển bạn trai 'dai sức' đi lễ hội hôn
Lễ hội hôn là một sự kiện mới lạ ở Việt Nam
Còn một cặp đôi đã dũng cảm tham gia cuộc thi thì chia sẻ: “Mình đã đăng ký rồi và đang rất hồi hộp chờ tham dự. Dù có hơi ngượng khi phải hôn trước mặt rất nhiều người nhưng cả hai vẫn quyết định tham gia. Vì Valentine trùng với ngày kỷ niệm tình yêu của hai đứa nên tham dự “lễ hội hôn” sẽ biến Valentine này trở thành một kỷ niệm khó phai”.
“Lễ hội hôn” cũng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao và trở thành đề tài “hot” trên các diễn đàn suốt mấy ngày qua, không chỉ là ở các diễn đàn dành cho teen, giới trẻ mà cả những diễn đàn dành cho các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, các teen vẫn là những thành viên tỏ ra hào hứng với lễ hội này hơn cả.
“Giải thưởng hấp dẫn quá, lễ hội này có vẻ thú vị ghê, đăng ký tham gia ngay còn kịp” - một thành viên viết. Theo thể lệ của cuộc thi, các đôi sẽ phải hôn nhau theo một tư thế nhất định, và chỉ bạn nam được đứng nên theo nhiều thành viên, để tham dự cuộc thi, ngoài nắm chắc “kỹ thuật” hôn lâu, các bạn nam cần phải có sức khỏe:
“Vừa được hôn, vừa được lên tivi, lại còn được phần thưởng hấp dẫn. Bắt đầu luyện Yoga, tập tạ, tập lặn, tập khí công, tập nín thở, ngồi thiền…ngay từ bây giờ thôi” - nickname boy…. hào hứng viết.
Một bạn khác đồng tình: “Đúng đó, ai có người yêu nặng trên 60 thì khó mà trụ nổi 3 tiếng. Tốt nhất mỗi ngày nên bỏ ra…5 tiếng tập thể hình”.
Cuộc thi chỉ dành cho những thí sinh từ 18 tuổi trở lên khiến không ít 9x chưa được sở hữu chứng minh thư tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Còn những người đang cô đơn thì lại háo hức... tuyển người yêu để dự thi.
Đua nhau luyện… hôn để giật giải
Thành viên langtu… mập mờ: “Hôn thì ai cũng biết hôn, nhưng làm sao để hôn được lâu là cả một nghệ thuật. Tui có bí quyết đảm bảo hôn được 3 tiếng song mà vẫn khỏe re. Đảm bảo thi với tui sẽ giành giải nhất. Nhưng đang cần tuyển người tình nguyện muốn được dùng netbook nè”.
Một boy khác cũng đăng một “topic” tuyển “nạn nhân” để tham dự cuộc thi: “Mình mà tham gia đảm bảo thắng nhưng lại chưa có ai đồng ý làm “nạn nhân”. Vậy nên đang cần tuyển gấp, đăng ký nhanh để còn kịp… luyện tập vì thời gian không còn nhiều. Giải thưởng sẽ được chia 3/7. “Nạn nhân” là người “chịu thiệt thòi” nên sẽ được nhận phần nhiều hơn. Ưu tiên những em cận nặng trong khoảng 30-35 kg để tăng khả năng giành thắng lợi và giảm nguy cơ gãy lưng cho chủ topic”. Anh chàng này còn không quên chú thích thêm vài dòng: “Girl nào không đánh răng hoặc lười đánh răng thì sẽ bị loại!”.
Teen tuyển bạn trai 'dai sức' đi lễ hội hôn
Một trải nghiệm thú vị?
Cũng có rất nhiều bình luận hài hước của các teen về “lễ hội hôn” thú vị này. Nickname hoanhat… viết: “Em không có người yêu nên chỉ xin nhận một chỗ bán kẹo cao su, kẹo mút, và nước xúc miệng. Đảm bảo đắt hàng”.
Một thành viên khác lém lỉnh: “Cho mình hỏi nếu đang hôn mà…bị hắt xì thì có còn được tính không?”. “Ngoài giải thưởng chính, nghe nói cặp đôi thắng cuộc sẽ còn được tặng 2 bình thở ô xi hạng nặng” - boy này nói thêm.
“Thế khán giả không được giải gì à, các đôi cứ dính mỏ vào nhau cả ngày rồi ngồi đợi xem đôi nào chiến thắng cũng sẽ mệt lắm đấy, em đề nghị có thêm giải cho khán giả kiên nhẫn nhất” - nick name hoangha… hài hước nói.
Tuy nhiên, ngoài những ý kiến hào hứng ủng hộ, cũng có những ý kiến cho rằng, những lễ hội này không phù hợp với văn hóa của người Việt và cho rằng đây là một hình thức PR hữu hiệu và mà không mấy tốn kém của đơn vị tổ chức. Dù có mang chút mầu sắc của PR nhưng dù sao lễ hội cũng là sân chơi thú vị, ý nghĩa, được trông chờ với các cặp đôi dịp Valentine này.


0 nhận xét to "Teen tuyển bạn trai 'dai sức' đi lễ hội hôn"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading