Triệu Vy tự nhận là "kẻ lang thang" bẩm sinh

Cô thừa nhận bản thân không thích bị gò bó, bị ràng buộc.
Trong những ngày đầu tiên của năm mới, Triệu Vy đã tranh thủ đăng tải một số hình ảnh thú vị của mình trên trang Sina và kèm theo lời chúc về một năm mới tốt lành. Trả lời ký giả gần đây, nữ diễn viên này cũng rất thẳng thắn nói về dự định riêng của mình.




Hình ảnh trên blog của Triệu Vy

Khi được hỏi về tin đồn tình cảm vợ chồng Én nhỏ rạn nứt sau khi sinh con. Triệu Vy cười và cho biết thực tế việc nảy sinh tin đồn là điều khó tránh khỏi. Việc cô sinh con cũng khiến thời gian cả hai bên nhau ít hơn. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nhỏ của cô. Cô và Huỳnh Hữu Long là đôi vợ chồng hạnh phúc như bao gia đình khác. “Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi thường xuyên đi mua sắm, trò chuyện cùng nhau khi cả hai không bận rộn”, Triệu Vy nói.

Với kế hoạch sẽ sinh bé thứ hai, cô bèn lắc đầu. Én nhỏ khẳng định việc có thêm con là chuyện tốt nhưng không phải là thời điểm này.  Cô cũng bày tỏ năm nay sẽ đón tết cùng chồng con ở quê nhà: “Năm nay chúng tôi sẽ cùng đón tết tại Bắc Kinh với gia đình. Nhưng thực tế, tôi chưa có ý định ổn định cuộc sống tại Singapore hay Trung Quốc. Tôi vốn là người thích tự do, lang thang nên tôi thấy cách sống này phù hợp với mình”.






Triệu Vy tham gia sự kiện thời trang cùng với Trần Khôn mới đây

Nói về con gái, Triệu Vy tâm sự bé gái giống cô nhưng đôi mắt thì y chang bố. Được 9 tháng nên bé đã hiểu chút chút về mọi người và chỉ biết làm nũng mẹ khi mẹ ở nhà. “Có con khiến tôi hạnh phúc hơn. Nhưng không vì thế, mà tôi giảm lượng công việc. Tôi chỉ giảm phim hành động thôi. Dù đóng phim cổ trang vất vả hơn!”, Én nhỏ cười khi nói về dự định tương lai của mình.


0 nhận xét to "Triệu Vy tự nhận là "kẻ lang thang" bẩm sinh"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading