Xôn xao ảnh bán nude của “Tiểu Lâm Chí Linh”

Trên trang QQ, hình ảnh Châu Vũ Đồng trở thành tiêu điểm chú ý trong những ngày đầu tiên của năm mới.
Mới đây, trên trang QQ, siêu mẫu nổi tiếng với nickname “tiểu Lâm Chí Linh” đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện trong những shot ảnh nóng bỏng. Trong số đó, có cả những tấm ảnh Vũ Đồng bán nude khoe vòng một căng đầy và dáng ngọc ngà. Ngay trong dịp đầu năm mới, siêu mẫu này đã trở thành cái tên được săn lùng trên mạng.








Châu Vũ Đồng và những bức ảnh gây xôn xao

Trong khung cảnh thiên nhiên đầy lý tưởng, chân dài nổi tiếng này vô tư “để lộ vòng 1” trước ống kính. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn của mình trên trang cá nhân của Châu Vũ Đồng. Đa số ý kiến cho rằng, người đẹp cao 1m75 này quá thoáng trước ống kính.








Chân dài gợi cảm Đài Loan

Tại Trung Quốc, Châu Vũ Đồng được ví von như nàng “Lâm Chí Linh của đại lục”. Sở dĩ cô ấy có nickname này vì cô và Lâm Chí Linh gần như có cùng một chiều cao, một vẻ đẹp thánh thiện hiếm có và sở hữu đôi chân dài miên man. Khởi nghiệp là một người mẫu quảng cáo sau đó chuyển sang làm người mẫu, Châu Vũ Đồng càng ngày càng có tên tuổi trong làng người mẫu Trung Quốc nhờ đó một số hợp đồng đóng phim đã tới với cô gái trẻ xinh đẹp này.


0 nhận xét to "Xôn xao ảnh bán nude của “Tiểu Lâm Chí Linh”"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading