Ashley Greene: "Tôi thừa biết Joe là một kẻ lăng nhăng"

Câu trả lời gây shock của nàng "ma cà rồng" quyến rũ về người bạn trai của mình vừa được tiết lộ thông qua bài phỏng vấn giữa cô và teen vogue số tháng 3.
Nếu như đã quá quen với hình ảnh gợi cảm nóng bỏng và đầy bí ẩn của nàng "ma cà rồng" Ashley Greene, ắt hẳn bạn sẽ bất ngờ khi cô nàng sẽ xuất hiện vô cùng xinh đẹp và dịu dàng trong bộ ảnh cho ấn phẩm tháng 3 của tạp chí Teen Vogue. Không chỉ gửi đến độc giả của Teen Vogue những shot hình chuẩn nhất của mình, ngôi sao 23 tuổi còn chia sẻ về chuyện tình tốn không ít giấy mực của báo giới giữa cô và Joe Jonas. Hơn cả là tiết lộ "gây shock" của cô nàng về anh người yêu đẹp trai.




Nói về bạn trai hiện tại của mình Ashley vô tư: “Tôi thừa biết Joe là túyp nghệ sĩ trăng hoa và lăng nhăng. Bạn biết đấy, anh ấy đã trải qua nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, chúng tôi đến với nhau là vì cảm xúc thật sự dành cho nhau. Tôi không dám chắc rằng tôi và anh ấy sẽ có một đám cưới trong tương lai nhưng hiện tại, chúng tôi hạnh phúc khi ở bên nhau, thế là đủ".


Cô nàng cũng bật mí về lần gặp nhau đầu tiên giữa hai người: "Chúng tôi biết nhau qua một người bạn chung ở London, nghe có vẻ thật điên rồ trong khi cả hai chúng tôi cùng sống ở Los Angeles. Cả hai chúng tôi cũng đã gặp bố mẹ của nhau, một điều tốt có lẽ bắt nguồn từ phong cách sống của chúng tôi. Anh ấy vô cùng ngọt ngào và hài hước, tất cả đều thật tuyệt vời đối với tôi.”


Nói về công việc diễn xuất của mình, Ashley tiếp tục: “Rất nhiều áp lực. Nếu bạn mệt mỏi, muốn chạy trốn, hay có một ngày tồi tệ, hay cảm thấy nhớ bạn bè và người thân, bạn không thể viện cớ hay nói rằng bạn bị ốm được. Công việc của tôi là cống hiến, và khi được công hiến tôi mới cảm thấy mình đang tồn tại. ”


Về những antifan không ưa mình, cô nói: “Sẽ luôn có những người yêu hoặc ghét tôi. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng tập trung suy nghĩ của mình vào những điều tích cực.”


0 nhận xét to "Ashley Greene: "Tôi thừa biết Joe là một kẻ lăng nhăng""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading