Thực hư chuyện 9 chân dài SNSD lên phim Nhật

Fans đang phát cuồng với thông tin những cô gái nổi tiếng nhất Kpop SNSD đã được các nhà sản xuất phim Nhật Bản "nhắm" vào bộ phim truyền hình mới mà cả 9 cô nàng đều sẽ đóng vai chính. 
Mấy ngày nay, cả showbiz Hàn ồn ào như gặp bão khi hàng loạt tờ báo mạng có tiếng, đều đưa tin rằng các cô gái vàng nhà SM Entertainment, SNSD, đã được đề nghị tham gia vào một bộ phim mà có thể tất cả chín thành viên của nhóm đều đóng vai chính. Theo một vài đại diện trong ngành giải trí, một công ty sản xuất phim truyền hình hiện đang lập kế hoạch thực hiện lại một bộ phim người đóng, dựa trên một tập truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng, và đang trong giai đoạn tìm kiếm những nhà biên kịch cũng như các công ty giải trí nổi tiếng tham gia vào phim.


Bộ phim dự định tập trung vào những câu chuyện cá nhân của chín thành viên SNSD và sẽ phát sóng đầu tiên tại Nhật Bản, trước khi công chiếu tại Hàn Quốc. Hiện nay, nhà sản xuất hiện đang tiến hành thảo luận cùng các điều khoản thỏa thuận với một kênh truyền hình phát sóng. Nếu SNSD đồng ý, bộ phim sẽ được hoàn thành gấp rút trong nửa đầu năm nay do chương trình quảng bá âm nhạc của các cô gái đang chờ.


Thông tin này làm khán giả hâm mộ của SNSD vô cùng náo nức, vì họ cũng biết rằng SM Entertainment rất giỏi trong việc đưa “gà” nhà mình lên phim. Hồi năm 2007, dân tình đã như phát sốt khi xem bộ phim hài Attack on the Pin-Up Boys (Tấn công trai đẹp), hay còn gọi là Flower Boys của đạo diễn Lee Kwon, với sự tham gia của tất cả các thành viên nhóm nhạc Super Junior.




Attack on the Pin-Up Boys

Tuy nhiên ,nhiều người thì cho rằng, có thể các cô gái không thể đáp ứng được yêu cầu này vì lịch trình của họ đã khá kín. Một đại diện của SM Entertainment tiết lộ cho tờ Sports Donga vào ngày 01/2: "Chúng tôi đã nhận được một vài thông tin về bộ phim truyền hình với đề nghị chín cô gái của SNSD đóng vai chính trong phim. Chúng tôi không từ chối ý tưởng tất cả họ đều tham gia vào bộ phim này, nhưng hiện nay chúng tôi không thể làm việc với phim truyền hình". 


Ông tiếp tục: "Các thành viên không có thời gian để rời lịch trình của họ trong một thời gian dài. Tại thời điểm này, chúng tôi không có những suy nghĩ hợp tác với phim truyền hình". Tuy công ty quản lý lên tiếng phủ nhận thông tin, nhưng khán giả K-pop vẫn khấp khởi trong lòng, vì họ từng rất nhiều lần nghe những phủ nhận như vậy từ công ty quản lý, nhưng rồi cuối cùng thần tượng của họ vẫn nghiễm nhiên lên phim đúng như dân tình đồn đoán. Điển hình là vai diễn Yoon Ji Ho của Kim Hyun Joong trong BOF.


0 nhận xét to "Thực hư chuyện 9 chân dài SNSD lên phim Nhật"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading