Wanbi Tuấn Anh lì xì "khác người" cho fans

Trong khi ai cũng chọn hình ảnh xinh tươi để gửi tặng đến các fans đầu năm thì Wanbi Tuấn Anh lại chọn một kiểu rất khác...
Trong năm 2010, mặc dù gặp nhiều trở ngại về sức khoẻ và cuộc sống nhưng Wanbi Tuấn Anh vẫn nỗ lực hoàn tất nhiều dự án âm nhạc và điện ảnh. Tiếp tục khẳng định mình trong vai trò sáng tác, nhiều ca khúc của anh rất được khán giả yêu thích và có mặt trong nhiều bảng xếp hạng như Bắt sóng cảm xúc, Vụt mất... Nhân dịp năm mới, Wanbi đã quyết định lì xì cho khán giả bằng một ca khúc mới toanh, được xem là phần tiếp theo của ca khúc hit Vụt mất.
 
Wanbi chia sẻ: “Khi sáng tác Vụt mất, Wanbi đã hình dung nên một kịch bản xuyên suốt cho tâm trạng của nhân vật chính trong ca khúc và đặt tên cho hai phần tiếp theo là Dấu vết và Tìm thấy. Nếu Vụt mất là tâm trạng buồn bã của chàng trai khi người yêu bỏ đi thì Dấu vết sẽ là những cảm xúc khi thời gian qua đi nhưng chàng trai vẫn không quên được mọi kỷ niệm tình yêu của hai người. Và phần 3 Tìm thấy sẽ là một... happy ending. Với sự cộng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong vai trò hoà âm phối khí, Wanbi hi vọng Dấu vết và Tìm thấy cũng sẽ chiếm được cảm tình của khán giả như Vụt mất”.
Cho ra mắt ca khúc Dấu vết ngay trong thời điểm đầu năm mới, Wanbi mong muốn đây sẽ là món quà lì xì ý nghĩa dành cho những khán giả thân thương của mình. “Sau ca khúc Bắt sóng cảm xúc, Wanbi biết nhiều khán giả cũng đang trông đợi một sản phẩm âm nhạc mới của Wanbi. Ngay sau Tết, Wanbi sẽ thực hiện MV và cho ra mắt những ca khúc này dưới dạng single. Ngoài ra sẽ còn một album đặc biệt Wanbi Nguyễn Tuấn Anh hát nhạc của các nhạc sĩ họ Nguyễn với toàn bộ êkip thực hiện cũng sẽ là họ Nguyễn.
Cùng thưởng thức ca khúc Dấu vết của Wanbi cho ca khúc này nhé! Điều đặc biệt là trong khi ai cũng chọn hình ảnh xinh tươi để gửi tặng đến các fans nhân dịp đầu năm mới thì Wanbi Tuấn Anh lại chọn một hướng đi khác, đó là những hình ảnh cực ngầu và lạ lẫm đấy!
 
 









0 nhận xét to "Wanbi Tuấn Anh lì xì "khác người" cho fans"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading