Kristen Stewart sẽ là bạn gái của Siêu nhân?

Nhưng liệu cô có vượt qua được hàng loạt mỹ nữ hàng đầu Hollywood như Jessica Biel, Rachel McAdams, Dianna Agron và Malin Akerman để trở thành nàng Lois Lane xinh đẹp không nhỉ. 
Sau khi thông tin nam diễn viên trẻ người anh Henry Cavill chính thức nhận vai Superman được Warner Bros. và Legendary Pictures thông báo, thì chủ đề nóng hiện nay trên các diễn đàn điện ảnh bắt đầu chuyển sang: ai sẽ là cô gái may mắn được sánh vai bên anh? Và trang Hollywood Insider đã nêu ra những cái tên rất ấn tượng sẽ vào vai Lois Lane, làm khán giả bối rối không biết chọn ai, vì họ đều rất nổi tiếng. Đó là Kristen Stewart (Twilight), Jessica Biel (Blade Trinity), Rachel McAdams (Sherlock Holmes), Dianna Agron (Glee) và Malin Akerman (Watchmen).


Kristen Stewart
Kristen Stewart đã được khán giả đề cập đến sẽ nhận vai Lois Lane trong khoảng một tuần nay, nhưng nhiều người nhận xét rằng có thể cô sẽ không nhận vai vì hiện nay rất nhiều kịch bản đang bay đến với cô tới tấp. Trong khi đó, Jessica BielRachel McAdams đều được nhắm cho vai diễn này và tỷ lệ thành công của họ là ngang cơ nhau.


Jessica Biel


Rachel McAdams

Dianna Agron cũng tương tự như Kristen Stewart, cũng đã được nhắm cho vai Lois Lane trong Superman phần mới, mặc dù một số người cho rằng cô còn quá trẻ để có thể đảm nhận một vai nặng ký đến như vậy. Malin Akerman cũng nằm trong danh sách, nhưng sau khi danh tính Siêu nhân Clark Kent Henry Cavill lộ diện, thì cơ hội của cô có thể giảm xuống bằng không vì anh trẻ hơn cô khá nhiều. Cho đến nay, tất cả những danh sách đã nêu chỉ được xem như là tin đồn. Warner Bros Pictures vẫn chưa lên tiếng về nữ diễn viên nào sẽ vao vai bạn gái của Siêu nhân.


Dianna Agron


Malin Akerman
Phim về Siêu nhân mới sẽ do đạo diễn Zack Snyder chỉ đạo thực hiện. Charles Roven, Emma Thomas, Christopher NolanDeborah Snyder là các nhà sản xuất của bộ phim. Kịch bản phim đang được David S. Goyer viết dựa trên một câu chuyện của Goyer Nolan. Bộ phim Superman sắp tới sẽ được quay ở Vancouver, Canada bắt đầu từ tháng 6 năm nay và được lên kế hoạch phát hành vào tháng 12/2012.


0 nhận xét to "Kristen Stewart sẽ là bạn gái của Siêu nhân?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading