"Đông Nhi vẫn chưa lên tới đỉnh"

Đầu năm chúng tớ đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với Đông Nhi xung quanh tất cả dự án mà cô nàng đã và chưa làm được trong năm qua.
Phát hành album đầu tay sau một thời gian dài “thất hứa” với fans, trở thành cái tên không thể thiếu trong nhiều chương trình ca nhạc, lịch diễn dày đặc, hợp đồng quảng cáo liên tục đến, lọt vào hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc… dường như năm qua thật sự là thời điểm quá nhiều thành công của Đông Nhi?
 
Nhi không chắc có phải là thành công hay không, nhưng có lẽ năm qua là 1 năm Nhi có nhiều điều may mắn và đạt được nhiều thành tựu từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát đến nay. Biết đâu năm sau Nhi lại đạt được nhiều thành công hơn thì sao? Nhi sẽ nỗ lực không ngừng để thành công luôn mỉm cười với mình.
Sau thành công đình đám của Ngọt ngào vào đầu năm, dường như sự thay đổi phong cách của Đông Nhi trong album đầu tay không tạo được dấu ấn mạnh mẽ như trước đây? Có bao giờ Nhi suy nghĩ là sự thay đổi của mình hơi quá vội vàng vì bạn cũng có thể chọn hướng thay đổi ở những sản phẩm sau của mình?
Nếu như Nhi không thay đổi thì chắc chắn những sáng tác tiếp theo của mình sẽ thật sự nhàm chán. Vào thời điểm thành công của Ngọt ngào thì Nhi cảm thấy cảm xúc cũng như ý tưởng dành cho thể loại này không còn nhiều. Nhi cần sự thay đổi để khám phá những cảm xúc khác của bản thân, cũng là để dành thời gian tìm thêm những chất liệu mới cho thể loại Pop quen thuộc của Nhi. Và khi Nhi trở lại với Pop thì nó phải khác rất nhiều với Ngọt ngào.
Liệu sự thay đổi phong cách âm nhạc ở album vol.1 có phải là những bước đi đầu tiên để Đông Nhi tìm cho mình một vị trí cao hơn trong Vpop?
 
Từ khi bước chân vào Vpop Nhi đã khẳng định mình không thích sự ganh đua hay “tiềm ngôi” của ai cả. Việc Nhi thay đổi phong cách âm nhạc không phải để tìm một vị trí cao hơn, mà Nhi đang tìm cho mình một vị trí đặc biệt và dễ nhận ra giữa Vpop nhộn nhịp như hiện nay.
Là một ca sĩ teen thành công bậc nhất hiện nay, nhưng thật sự cái mác “Sao teen” lại là “con dao hai lưỡi”. Vì theo thời gian bạn không thể cứ trẻ trung, đáng yêu mãi được, và khán giả trẻ cũng rất dễ thay đổi mà để thoát khỏi định kiến “Sao teen” lại là một chuyện vô cùng khó khăn. Đông Nhi có nghĩ đến một ngày vị trí của mình hiện nay sẽ bị lung lay và những ý kiến cho rằng “đỉnh” của mình ở đây là đã hết?
Nhi chưa bao giờ gán cho mình là ca sĩ teen. Nhạc của Nhi phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả, chủ yếu là khán giả trẻ nhưng Nhi vẫn có các fan đã lớn tuổi đây chứ! Nhi không quan tâm lắm đến vị trí của mình trên thị trường âm nhạc, không thích những sự ganh đua. Vị trí Nhi cần là vị trí của mình trong lòng khán giả hâm mộ, ngày nào Nhi còn có thêm fan thì ngày đó Nhi vẫn chưa đến “đỉnh”. Nhi chỉ dừng lại khi không còn ai muốn nghe Nhi hát nữa.
Sẽ không nói quá khi có thể khẳng định Đông Nhi là một trong những ca sĩ “thất hứa” nhiều nhất Vpop khi sau album thì đến single hứa hẹn từ tháng 11 đến nay cũng gần như không thấy dấu vết, Đông Nhi nói sao về điều này?
 
Single Lạnh lùng thật sự là một tai nạn mà Nhi rất tiếc. Khi mọi thứ đã lên kế hoạch xong xuôi, Nhi cũng đã quảng bá rất nhiều thì đến giờ chót lại xảy ra một tai nạn kỹ thuật mà Nhi cũng đã chia sẻ là do lỗi ổ cứng khiến mất hết dữ liệu. Thôi thì năm sau Nhi cố gắng không hứa nữa mà sẽ cho ra nhiều thành quả hơn để bù đắp với các fan hâm mộ vậy. Thật sự thì Nhi không có cố tình thất hứa đâu hehe.
Sự xuất hiện gần đây của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thật sự đang nhận những phản ứng trái chiều. Fans của hai bạn thì ủng hộ, nhưng những khán giả khác thì lại thấy sự lập lờ của cả hai giống như một chiêu PR “hâm nóng” tên tuổi của bạn và cho cả sự trở lại của Ông Cao Thắng. Bạn nói sao về điều này?
Nếu như muốn “hâm nóng” tên tuổi thì Nhi phải tuyên bố những điều “hoành tráng” hơn, ví dụ như “Tôi và Ông Cao Thắng là một cặp chẳng hạn” chứ cần gì phải lập lờ. Thật sự thì Thắng là một người bạn rất thân của Nhi, nên việc hai đứa đi chung là bình thường thôi. Vả lại Nhi nghĩ mình cũng có quyền giấu những điều riêng tư lại cho bản thân mình chứ, còn người khác nghĩ gì làm sao mình có thể kiểm soát được.
 
Đông Nhi có thể bật mí một chút về các kế hoạch trong năm 2011 của mình?
Giờ thì Nhi không dám nói trước nữa đâu, mắc công lại “thất hứa” với mọi người nữa (cười). Nhi chỉ có thế nói năm 2011 sẽ là môt năm mà Nhi “kiệt sức” với các dự án. Các bạn hãy theo dõi và luôn ủng hộ Nhi nhé! Nhân đây Nhi cũng xin chúc các bạn khán giả đón một năm mới bình an và tràn đầy hạnh phúc. Chúc cho Vpop sẽ có một năm thành công với thật nhiều bài “hit” và nhiều những tài năng mới.
 











0 nhận xét to ""Đông Nhi vẫn chưa lên tới đỉnh""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading