Single mới của Lady GaGa là một ca khúc rất "gay"

Blogger nổi tiếng kiêm bạn thân của cô nàng đã quảng cáo thế đấy.
Mặc dù chỉ còn hơn một tuần nữa Lady Gaga sẽ “khai hỏa” single mới Born This Way trên sân khấu Grammy nhưng dường như việc chờ đợi vẫn là một “cực hình” đối với các fan của nữ ca sỹ quái chiêu. Chính vì vậy, những thông tin mà một nhân vật thân cận với Gaga vừa tiết lộ về single này cũng như cả album Born This Way đã khiến dân tình “phát sốt”.
Perez Hilton cho biết ca khúc “Born This Way” của Lady Gaga là một ca khúc của quần chúng, một ca khúc mà khi thưởng thức ai cũng có thể thấy mình trong đó
Và người vừa “mơi” fan về single Born This Way không ai khác chính là blogger nổi tiếng Perez Hilton. Anh bạn khá thân của Gaga đã rất “phởn” khi “khoe khoang” về single này. “Các bạn biết không? “Born This Way” là một ca khúc rất “gay”, nhưng đồng thời là nó cũng là một ca khúc phổ thông đến mức bất kỳ ai cũng có thể thấy mình trong đó, từ những người ngoài cuộc như chúng ta, từ những người lập dị cho đến bất kỳ ai cảm thấy mình khác biệt. Phân âm nhạc thì hay không thể cưỡng lại được. Đây thực sự là một trong những ca khúc “đỉnh” nhất trong sự nghiệp của Gaga.”Perez Hilton cho biết.
“Born This Way” được ca ngợi là một trong những ca khúc “đỉnh” nhất trong sự nghiệp của nữ ca sỹ quái chiêu
Không chỉ khen ngợi ca khúc Born This Way, blogger “mỏ nhọn” còn so sánh toàn bộ album mới của Gaga với Like A Prayer, album từng làm mưa làm gió một thời của Nữ hoàng nhạc Pop Madonna. Perez Hilton cho rằng album Born This Way sẽ gây được sức ảnh hưởng ghê gớm tới dòng nhạc Pop như album Like A Prayer. Anh nói: “Album này là phiên bản “Like A Prayer” của Gaga và đó là lời ca ngợi từ tôi, một fan bự của Madonna. Khi tôi nói với Gaga điều này, cô ấy đã coi đó là một lời khen ngợi tuyệt vời.”
Blogger “mỏ nhọn” còn so sánh album “Born This Way” với album “Like A Prayer” của Madonna và tin rằng album này có khả năng thay đổi nền văn hóa Pop
Nói kỹ hơn về album Born This Way, Perez Hilton cho biết đây là một sản phẩm lô-gic đến hoàn hảo và tất cả các ca khúc sẽ đều khiến các fan cảm thấy như được sống trong thế giới của Gaga. “Điều tuyệt vời về album “Born This Way” là ở chỗ tất cả các ca khúc đều xâu chuỗi với nhau. Như thể Gaga đã thiết lập lại cả một thế giới với các fan của cô ấy và tất cả các ca khúc đều hiện diện trong thế giới ấy. Thật là đặc biệt. Các ca khúc và các video từ album này sẽ thay đổi nền văn hóa, sẽ cứu sống nhiều cuộc đời và khiến người ta phải nhảy nhót.”Perez Hilton tán tụng.
“Album này sẽ không như những gì mọi người trông đợi mà nó sẽ vượt quá những gì mọi người có thể trông đợi. Đây là một album đáng kinh ngạc. Tôi không thể chờ đến khi mọi người được thưởng thức nó.”Perez nói thêm.
15/3 tới Gaga sẽ được vinh danh tại “The Women Who Rock: Vision, Passion, Power”, triển lãm đầu tiên của bảo tàng Rock & Roll Hall Of Fame
Thêm một tin vui nữa là chúng tớ muốn chia sẻ với các “Little Monsters”, đó là tới đây, “Mother Monster” Lady Gaga sẽ được vinh danh tại buổi triển lãm The Women Who Rock: Vision, Passion, Power. Đây là buổi triển lãm đầu tiên của Rock & Roll Hall Of Fame nhằm tôn vinh những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử làng nhạc. Gaga cùng với nữ ca sỹ gạo cội Aretha Franklin, Billie Holiday là một vài trong số 50 nữ nghệ sỹ sẽ được xướng tên trong sự kiện này. Buổi triển lãm sẽ diễn ra tại bảo tàng Rock & Roll Hall Of Fame tại thành phố Cleveland, Ohio vào 15/3 tới.


0 nhận xét to "Single mới của Lady GaGa là một ca khúc rất "gay""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading