Vì sao Siwon luôn được đứng ở trung tâm Super Junior?

Theo Leeteuk thì là để “đánh lừa” khán giả.
IU chuẩn bị trở lại sau 1 tháng “ủ” giọng

Cô nàng “3 nốt cao” đã sẵn sàng cho cuộc chinh phạt mới
IU đã có một đợt quảng bá thành công trên cả mong đợi với Good Day, tuy nhiên ca khúc này cũng lại mang đến cho cô nàng nguy cơ hỏng giọng. Sau một tháng nghỉ ngơi “ủ” giọng, ngày 17/2 tới đây, IU sẽ trở lại sàn đấu với single tiếp theo The Story Only I Didn’t Know. Hiện tại LOEN Entertainment vẫn đang nghĩ xem nên phát hành ca khúc này dưới dạng digital single hay làm hẳn thành repackage album. Nếu ra lò trong album, The Story Only I Didn’t Know sẽ được “hộ tống” bởi một người bạn mới nữa là Cruel Fairy Tale.
DBSK HoMin tiếp tục viết lại lịch sử ở Nhật
 
 
Mặc dù con số bán ra chưa bằng với DBSK đủ bộ tuy nhiên HoMin vẫn thừa sức viết lại lịch sử cho nghệ sĩ nước ngoài tại Nhật
Trở lại sàn đấu Jpop sau thời gian dài vắng bóng và đặc biệt là sau scandal ầm ĩ JYJ – SM tuy nhiên DBSK vẫn “bắn hạ” các bảng xếp hạng của Nhật cực ngon lành. Sau khi No.1 Oricon Single Chart với Why? (Keep Your Head Down), DBSK HoMin tẩu tán được 231.000 bản album trong tuần đầu tiên. Đây là doanh số album cao thứ nhì của nghệ sĩ nước ngoài tại Nhật, chỉ xếp sau BREAK OUT! của DBSK bộ 5. Mặc dù vậy nhưng DBSK HoMin vẫn thừa sức viết lại lịch sử cho nghệ sĩ nước ngoài ở Nhật khi bỏ túi 9 single album No.1. 
“Dream High” tổ chức concert miễn phí vào cửa
 
 
Concert “Secret Garden” đã thu lợi nhuận khổng lồ tuy nhiên nhà sản xuất “Dream High” vẫn quyết định tặng không fan concert tới đây
Như nhiều fan đã biết, dàn sao Dream High sẽ tổ chức một mini concert đặc biệt vào 24/2 tới đây. Vừa qua, các nhà sản xuất đã thông báo một tin không biết nên vui hay nên buồn cho Kpop fan: concert sẽ miễn phí vé vào cửa. Vấn đề là những người có cơ hội nhận vé sẽ được quyết định thông qua hệ thống xổ số khi đăng ký trên website chính thức của Dream High từ ngày 10/2. Concert của SecretGarden đã thành công dữ dội, thu về lợi nhuận khổng lồ, chính vì vậy nên quyết định tặng không fan concert Dream High của nhà sản xuất khiến ai cũng phải ngạc nhiên. 
Vì sao Siwon luôn được đứng ở trung tâm Super Junior?
 
 
Theo Leeteuk thì là để “đánh lừa” khán giả
Trong chương trình SBS Strong Heart lên sóng hôm qua 1/2, leader Leeteuk đã giải thích lý do Siwon luôn được đứng ở trung tâm sân khấu khi Super Junior biểu diễn. Theo đó, vị trí trung tâm rất quan trọng, khi Siwon đứng ở giữa, người xem sẽ có cảm giác “tất cả các thành viên Super Junior đều đẹp trai.” Shindong cho biết nếu anh đứng ở giữa, Super Junior sẽ biến thành một nhóm nhạc béo.”


0 nhận xét to "Vì sao Siwon luôn được đứng ở trung tâm Super Junior?"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading