Ngôi sao thời trang Mie đón Tết tại Hồng Kông

Năm nay gia đình Mie đón Giao thừa tại Hồng Kông , tới mùng 2 Tết thì về Hà Nội, nhưng khi được hỏi Tết Hongkong thế nào, cô bạn lắc đầu nguầy nguậy, chẳng ở đâu vui bằng Việt Nam hết.
Mie cực kì thích Tết vì đây là khoảng thời gian mà tất cả gia đình đều rảnh rỗi để quây quần bên nhau. Ngày Tết với Mie có thể đơn giản như những bữa ăn gia đình hay là những chuyến du lịch cùng bố mẹ. Nhà Mie “Tây” thì Tây thật nhưng vẫn giữ truyền thống của người Việt Nam lắm, nên chỉ có Tết Nguyên Đán này mới thật vui và ý nghĩa. 
Năm nay, Mie vừa đi Hồng Kông với bố mẹ, và đón giao thừa ở Hồng Kông luôn. Nhưng ở bên đó không có pháo bông lúc giao thừa như ở Việt Nam mình, nên Mie cũng cảm thấy thiếu thiếu đi phần nào không khí. Trời thì lạnh tới 10 độ C. Thường thì dịp Tết, người Hồng Kông ở nhà với gia đình chứ ít ra đường chơi lắm. Ngoài ra tối mùng 1 thì có diễu hành trên khu Tsim Tsa Shui, rất lớn và hoành tráng, tất cả mọi người đều ra đường xem, đông đúc và tấp nập cực kì. Rồi tối mùng 2 mới có pháo bông…





Mie trên đường phố Hồng Kông

Mie và mẹ ở Hồng Kông
Mie thích nhất là Tết 2 năm trước, Mie cùng gia đình ra Hà Nội ăn Tết cùng lúc hai cậu bạn thân cũng ra. Thế là bọn Mie hẹn một hôm cùng nhau rong ruổi và lượn lờ đi chơi Tết ở Hà Nội, vui ơi là vui.
Đối với Mie, Tết là để dành cho những người thân nhất. Buồn nhất là năm nay Mie nghỉ Tết ít quá nên Mie không có thời gian đi chơi cùng bạn bè được, chỉ đi cùng bố mẹ được thôi.
Cùng ngắm chùm ảnh Mie xinh tươi rạng ngời dạo phố Tết nhé!
 





Cực kì tươi tắn bên những nhành mai vàng









Mie rất thích những câu đối thư pháp như thế này...

... và đã quyết định xin chữ của ông đồ đấy





Mie đã xin chữ "Phúc" để cầu mong năm mới luôn được hạnh phúc và may mắn 
Bonus cho các bạn thêm bộ hình mới nhất của Mie nhé :









0 nhận xét to "Ngôi sao thời trang Mie đón Tết tại Hồng Kông"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading