Mr Đàm hát cho ngày tình nhân

Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, Mr Đàm đã chọn cách dành tặng những khán giả yêu nhạc của mình bằng một album nhạc xưa "Cuộc tình đã mất" đầy đặc biệt và ý nghĩa.
Cuộc tình đã mất chính là chủ đề của album lần này và ngày lễ Tình Nhân – Valentine 14/2 được chọn là ngày để phát hành giới thiệu thành viên thứ 4 của gia đình “nhạc xưa” mà Mr.Đàm đã dành hẳn 10 album cũng như những liveshow và chương trình biểu diễn riêng để thực hiện và theo đuổi một cách trọn vẹn của dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam với tên gọi riêng biệt dành cho dự án, đó là Dạ khúc cho tình nhân.
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
14 ca khúc được chọn lọc khá kỹ lưỡng giữa “thư viện” của những bản tình ca sang trọng sẽ được trình bày bởi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và sự kết hợp thú vị với các giọng hát nồng nàn, sương khói đầy thổn thức như Quang Dũng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ. Mr.Đàm và họ đã mang lại một sự “lắng nghe mới” cho khán giả của mình.
Cũng như việc định hướng gout nhạc xưa trở lại mà Đàm Vĩnh Hưng là người được mệnh danh là “thợ may lành nghề để khoác áo mới cho các ca khúc cũ”. Những câu hát được cất lên trên những nhan đề như: Dạ khúc cho tình nhân, Chỉ chừng đó thôi, Tưởng niệm, Cuộc tình đã mất, Ảo ảnh, Buồn, Dấu tình sầu, Khi người yêu tôi khóc, Dù tình yêu đã mất… sẽ đưa người nghe trở lại khung trời hoa bướm ngày xưa với những tháng ngày chất chứa những kỷ niệm bí mật của một thời yêu đương, hoa tím đầy lãng mạn.
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất kỹ lưỡng cho việc thực hiện những bản hòa âm, có khi một bài hát nhưng được gửi đến 3 nhạc sĩ hòa âm khác nhau để chọn ra chiếc áo đẹp nhất để mặc cho ca khúc ấy. Và Mr.Đàm một lần nữa chứng minh được khả năng đa dạng của mình trong nhiều dòng nhạc hiện hành, khiến người nghe có thể xuôi theo dòng dĩ vãng để tìm lại những cung bậc hỉ, ái trong muôn vàn ký ức mà họ đã chất chồng lên theo năm tháng.
Với ý tưởng khá là điện ảnh, Đàm Vĩnh Hưng đã vào vai một người nghệ sĩ với cây đàn guitar, ba lô khoác vai và đôi kính cận bên những trang giấy ghi lại những sáng tác của mình, người nghệ sĩ đã lãng du cùng trời cuối đất, lên núi xuống biển, băng ngang những cánh đồng đầy nắng và gió và có khi lại dừng chân trước một mái hiên bên đường để tìm ra những đỉnh cao tận cùng của cảm xúc mà chỉ có Tình yêu mới có thể mang đến mà thôi…
Với ekip chuyên nghiệp và danh tiếng như nhạc sĩ Anh Khoa, Vĩnh Tâm, Bảo Lư chịu trách nhiệm hòa âm và thu thanh, cùng với nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội ra tận Phú Yên để ghi lại những hình ảnh đặc biệt này, cũng như việc ghi âm miệt mài đến tận 3, 4 giờ sáng, hoặc có khi phải thu lại rất nhiều lần chỉ vì một câu duy nhất chưa đạt như ý mình mong muốn, Đàm Vĩnh Hưng là thế, luôn cầu toàn và chăm chút tỉ mỉ cho từng đứa con tinh thần..chỉ là để làm hài lòng khán giả của mình - những người tình không thể thiếu trong đời sống âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.
Cùng ngắm những hình ảnh đầy chất lãng mạng của Mr Đàm trong album Cuộc tình đã mất:
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân
Mr Đàm hát cho ngày tình nhân


0 nhận xét to "Mr Đàm hát cho ngày tình nhân"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading