1 người chết trong đám cháy ở Mỹ Đình

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h 45 phút ngày 13/2, tại một nhà dân ở Mỹ Đình, Hà Nội làm một người tử vong, ba người khác thương nặng.
1 người chết trong đám cháy ở Mỹ Đình
Ngôi nhà xảy ra cháy.
Đám cháy phát ra tại căn nhà 3 tầng ở số 6, nghách 65/5/36/37 đường Lê Đức Thọ, làng Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Khi đó, một số người dân khu vực đang nghỉ trưa thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng nổ lớn rồi sau đó là lửa cháy dữ dội từ ngôi nhà bốc lên, thiêu rụi cả tầng một, khói bốc mù mịt xung quanh khu ngõ nhỏ.
1 người chết trong đám cháy ở Mỹ Đình
Nhiều người khu vực vội vàng dùng mọi dụng cụ cấp nước để tìm cách dập lửa trong khi chờ xe cứu hỏa đến. Lực lượng PCCC đã điều động 1 xe cứu hỏa đến hiện trường nhưng không thể tiếp cận vào bên trong vì căn nhà nằm trong con ngõ hẹp và sâu.
Sau gần 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa mới được khống chế, kéo theo hậu quả làm 3 người bị thương (hai vợ chồng chủ nhà và 1 người thân) và một phụ nữ (khoảng 21 tuổi) là con của chủ nhà đã bị tử vong.
Tài sản trong ngôi nhà bị thiêu rụi
1 người chết trong đám cháy ở Mỹ Đình
Nhiều tài sản trong căn nhà cũng bị thiêu rụi hoàn toàn.
Cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân đám cháy.


0 nhận xét to "1 người chết trong đám cháy ở Mỹ Đình"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading