Khánh Thi: Không có sự hào nhoáng của showbiz…

Tôi không nhìn thấy sự hào nhoáng của sàn nhảy cũng như của showbiz mà chỉ nhìn thấy những người bạn đang làm việc hết mình, tận dụng thời gian và cả sự hi sinh, nước mắt cho cái mà người ta gọi là hào nhoáng đó...
Khánh Thi - giám khảo cuộc thi: "Bước nhảy hoàn vũ" bước ra từ sân chơi hào nhoáng với phiên bản: "Dancing with the Star", cái tên Khánh Thi đã làm "nóng" giới truyền thông suốt một thời gian dài với những câu chuyện nóng hổi, thậm chí lá cải: Tình yêu, sở thích, vui, buồn, mơ ước vv…
Khánh Thi: Không có sự hào nhoáng của showbiz…

PV có cuộc trò chuyện với Khánh Thi về cuộc sống thường nhật sau ánh hào quang của chị...
- Khánh Thi được biết đến như kiện tướng dancesport nhưng phải đến khi làm giám khảo cuộc thi: “Bước nhảy hoàn vũ”, tên tuổi của Thi mới thực sự nổi tiếng và được chú ý. Cơ duyên nào đưa Thi đến với vị trí ghế nóng?
- Khi fomat chương trình: "Dancing with the Star" về Việt Nam thì Cty Cát Tiên Sa kết hợp với VTV3 đã mời tôi tham gia làm cố vấn chương trình từ khi còn trứng nước. Sau này tôi được mời vào vai trò giám khảo. Có thể nói đây là sự ưu ái xứng đáng dành cho tôi vì năm nay tôi lại tiếp tục được mời ngồi trên ghế nóng của chương trình này.
- Mặc dù Khánh Thi và Chí Anh đã "đường ai nấy đi" nhưng xem ra cuộc hội ngộ giữa hai người ở nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức dịp cuối năm vừa qua, thấy Khánh Thi ứng xử văn hóa và "nặng tình" lắm. Phải chăng Khánh Thi vẫn còn…?
- Giữa tôi và Chí Anh giờ là bạn, có gặp thêm thì càng vui mà. Chương trình liên hoan khiêu vũ các ngôi sao Việt Nam vừa rồi cũng là một dịp tôi muốn gửi đến các fan hâm mộ thông điệp tình bạn của chúng tôi. Và tôi nghĩ đấy là cách hành xử rất văn hóa với khán giả để họ không phải tò mò đọc tít giật gân nữa.
- Khánh Thi và danh hài Vượng “Râu” góp mặt trong clip hài tết. Nhưng xem ra, đó chỉ là một cuộc dạo chơi của chị, bởi với sắc vóc nổi trội, Khánh Thi có thể đi xa hơn. Chị đã nghĩ đến những vai diễn dài hơi hay nghiệp ca hát chẳng hạn?
- Sang năm em mèo đáng yêu này, Khánh Thi chắc chắn đang muốn dồn tâm sức tập luyện cho một chương trình dance trên sàn diễn và tiếp đó sẽ là ca hát. Thi chọn dòng nhạc latin, phong cách dance bởi đó cũng là một thế mạnh của tôi.
- Vụ "lùm xùm" về quan hệ giữa Khánh Thi và Ngô Thanh Vân khi cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" đang ở độ nước rút, điều ấy có làm ảnh hưởng đến chị nhiều không khi Khánh Thi lúc ấy đang ngồi ghế nóng?
- Về chuyện này tôi không bình luận gì cả và cũng không muốn nhắc đến chuyện này thêm bất cứ một lần nào nữa, mong chị thông cảm.
- Sự hào nhoáng trên sàn nhảy và sự hào nhoáng trong làng giải trí Việt có khác nhau nhiều không? Chị quyết định dấn thân vào showbiz, với thể loại nhạc latin và tài năng khiêu vũ của mình, chị có tiếc không khi duyên đến hơi muộn, bởi nếu đến sớm hơn, biết đâu...
- Tôi không bao giờ tiếc nuối điều gì. Tuổi tác không ý nghĩa lắm khi bạn cảm thấy bạn còn sức lực để làm việc. Tôi không nhìn thấy sự hào nhoáng của sàn nhảy cũng như của showbiz mà chỉ nhìn thấy những người bạn đang làm việc hết mình, tận dụng thời gian và cả sự hi sinh, nước mắt cho cái mà người ta gọi là hào nhoáng đó để có được là mục đích phấn đấu và công chúng thì hài lòng thưởng thức.
Khánh Thi: Không có sự hào nhoáng của showbiz…

- Từ khi chị giữ vai trò "ghế nóng" cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ", nhiều khán giả quan tâm đến đời tư của chị, đặc biệt là quan hệ của chị với ca sĩ Đức Tuấn. Chị có phiền lòng không khi công chúng muốn biết anh ấy có phải là người "sở hữu" trái tim chị?
- Tôi có may mắn khi gặp anh Tuấn và anh thật sự giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống ở TP HCM. Chuyện tình cảm thì lâu rồi tôi không muốn nhắc đến nữa, hãy để tự nhiên sẽ hay hơn. Mỗi gia đình đều có cuộc sống riêng và tự do cá nhân vì vậy trái tim tôi nó không nằm gần quán nước để khách đến lấy chuyện làm quà. Tôi muốn khán giả của tôi sẽ được thưởng thức những điệu nhảy say mê và cả âm nhạc nữa. Tôi muốn là một Khánh Thi trong lòng người hâm mộ thật nỗ lực và chuyên nghiệp.
- Được biết Khánh Thi đang đầu tư cho 2 CLB khiêu vũ ở Sài Gòn. Đây có phải là viên gạch đầu tiên cho kế hoạch Nam tiến của chị không?
- Khi mới đặt chân vào Nam, Thi đã cố gắng mở ngay trung tâm dạy dancesport tại số 2 Đinh Tiên Hoàng, sân vận động Hoa Lư quận I. Đấy là nơi Thi luyện tập và giảng dạy hàng ngày. Năm 2010, số lượng nguời đi học và tham gia dancesport ngày càng đông và Thi cũng muốn có một trung tâm chuyên nghiệp hơn, nhiều loại hình nhảy múa như ballet, jazz, hiphop, zumba, salsa, comtemporen, belly dance, sexy dance, wedding dance để người yêu thích có nhiều sự chọn lựa.
Chính vì vậy mà Studio Dtalk tại số 10 lô O khu dân cư Miếu Nổ, quận Bình Thạnh ra đời ở đó.Hai trung tâm cũng song song hoạt động vì vậy mà khoảng thời gian cho nghỉ ngơi của Thi gần như không có. Một ngày làm việc, ngoài quản lí 2 trung tâm, Thi cũng phải tự luyện tập, tập bài biểu diễn, học hát, tham gia các hoạt động bên ngoài, về đến nhà là miệng thổi phù phù lao ngay vào laptop check mail (cười).
- Hiện nay có mình Khánh Thi ở Sài Gòn hay cả gia đình chị đã sống ở đó? Làm việc bận rộn và nổi tiếng nhanh như vậy, Khánh Thi có lúc nào choáng ngợp về bản thân mình?
- Hiện nay Thi đang sống cùng mẹ tại Sài Gòn, mẹ lại đang bệnh nên cuộc sống càng vất vả hơn. Thi là người thích được làm việc và luôn muốn hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Nhiều lúc tranh thủ ra Hà Nội nhận show để có cơ hội thăm anh chị và bạn bè. Sống ở nơi đất khách, mọi thứ phải tự lực, lấy đâu ra không gian để ảo tưởng về bản thân mình.
- Trong bước đường thành công của người con, gia đình, cha mẹ chiếm một vị trí không nhỏ. Mẹ hay đau ốm, Khánh Thi có điểm tựa nào để đạt được thành công như hiện nay?
- Mẹ đã nuốt rất nhiều nước mắt và sức lực để làm điểm tựa cho Thi có ngày hôm nay. Thi gặp nhiều khó khăn nhưng luôn biết tự giải quyết và nếu như khó khăn lắm thì tự khóc một hồi rồi sáng hôm sau thức dậy đã có sáng kiến mới để giải quyết mọi chuyện rồi. Mẹ vì lo lắng cho Thi nên mẹ bệnh làm Thi áy náy lắm, chỉ mong làm việc nhiều, có được mái nhà yên ấm cho mẹ vui thôi, không muốn mẹ vất vả nữa.
Khánh Thi: Không có sự hào nhoáng của showbiz…
- Nhưng hiện nay thì ước mơ đó của Thi vẫn chưa thành hiện thực.Thi có dự định gì lớn trong những ngày đầu năm Tân Mão này?
- Thi muốn tổ chức được một đêm diễn của riêng mình trong suốt 10 năm nhảy múa.
- Cảm ơn Thi về buổi trò chuyện này.


0 nhận xét to "Khánh Thi: Không có sự hào nhoáng của showbiz…"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading