Lưu Diệc Phi "làm ma" nhưng vẫn xinh như tiên

Nàng Tiểu Long Nữ Lưu Diệc Phi sánh vai cùng hai nam chính Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần trong bộ phim ma mới
Bộ phim ma theo phong cách phương Đông của đạo diễn Diệp Vỹ Tín mang tên Thiện Nữ U Hồn vừa cho ra mắt bức hình đầu tiên về tạo hình của Lưu Diệc Phi. Đây là một bức hình khá biểu cảm khi khuôn mặt Lưu Diệc Phi đã được xử lý khi nàng bị yêu quái nhập vào. Cô ấy đứng thẳng, rồi đột nhiên quay đầu lại, đôi mắt đầy biểu cảm, gợi lên cho người xem một cảm giác thu hút lạ kỳ.


Vì đây là lần đầu tiên đảm nhận vai ma nữ trong một bộ phim Liêu Trai nên dù được đạo diễn Diệp Vĩ Tín tin tưởng nhưng bản thân Lưu Diệc Phi cũng gặp phải không ít áp lực trước cái bóng quá lớn của đàn chị Vương Tổ Hiền trong phiên bản nổi tiếng của đạo diễn Từ Khắc trước đây. Vì thế suốt thời gian qua, cô đã không ngừng nỗ lực, luyện tập những cảnh quay khó khi tiết trời nóng bức mà phải mặc những bộ trang phục dày cộm và thực hiện những cảnh bay lượn trên không.


Theo đạo diễn Diệp Vĩ Tín, hai phiên bản cũ và mới có nhiều điểm khác nhau, tình tiết và nhân vật có nhiều thay đổi, nội dung xoay quanh chuyện tình tay ba giữa tuyến nhân vật do Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên LạcDư Thiếu Quần đảm nhiệm. Từng nổi tiếng với loạt phim Diệp Vấn nhưng lần này đạo diễn Diệp Vĩ Tín muốn đưa vào một số tình tiết lãng mạn song song với việc giữ nguyên điểm nhấn là màu sắc ma quái đậm chất phương Đông trong bản phim trước. Ông hy vọng với phiên bản Thiện nữ u hồn ít nhiều được hiện đại hóa lần này, bữa tiệc âm thanh và ánh sáng hoành tráng sẽ tạo được sự đột phá thú vị.








Theo nguồn tin bên trong, Thiện nữ u hồn 2010 sẽ giống như một phiên bản liêu trai của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài hơn là 1 phiên bản của Thiện nữ u hồn năm 1987. Còn nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện của tân bản không phải là một nữ quỷ mà là 1 một nữ yêu đa tình. Lưu Diệc Phi được chọn vì yêu cầu của nhân vật Tiểu Thiện trong bản mới này phải có vẻ diễm mị, nhưng quan trọng hơn là khí chất thanh tao, có phần đa cảm, có thể khiến người xem tín phục.










Câu chuyện gốc, do nhà văn Trung Quốc Bồ Tùng Linh viết vào thế kỷ 17, kể về tình yêu giữa người thu thuế Ninh Thái Thần, và một hồn ma có tên là Nhiếp Tiểu Thiện. Câu chuyện này đã lên màn ảnh nhiều lần trước đây, và nổi tiếng nhất là bản phim của đạo diễn Từ Văn Quang với sự diễn xuất của hai ngôi sao Trương Quốc VinhVương Tổ Hiền.


0 nhận xét to "Lưu Diệc Phi "làm ma" nhưng vẫn xinh như tiên"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading