Kpop rùm beng nghi vấn ban nhạc Việt Nam "đạo" B2ST

Chất lượng một trời một vực so với MV “Shock” của B2ST, MV “Bat Ngo” của HBO Band đang là video gây cười cho Kpop fan quốc tế.
Luna f(x) bật khóc vì bị chê nặng lời

 
Lời phê bình là từ những nghệ sĩ gạo cội của Hàn nên cũng khiến cô nàng buồn hơn
Trong MBC TV Enjoy Today chương trình đặc biệt 3rd Music Project – Enjoy Rock, các thí sinh đã thi nhau thể hiện một ca khúc mới của Kim Jong Seo Yoon Do Hyun. BGK bao gồm các nghệ sĩ gạo cội của Hàn: Yoon Hyun Sang, In Sooni cùng hai đại diện của nền nhạc Rock quốc gia Kim Jong Seo, Yoon Do Hyun. f(x) Luna đã xuất hiện biểu diễn trong vai trò khách mời, tuy nhiên khi cô nàng kết thúc phần trình bày, BGK đã nhận xét rằng Luna chưa thực sự hiểu về âm nhạc. Thành viên f(x) đã bật khóc nức nở khiến chương trình phải ngừng quay.
Big Bang sẽ bắt đầu vi vu tại Nhật vào tháng 5 này

 
Sau khi nhóm xuất xưởng single mới vào tháng 4
Theo Sankei Sports, Big Bang sẽ cho ra lò một Jpop single mới vào tháng 4 sau đó bắt đầu tour diễn ở Nhật bằng concert 2 ngày 10 và 11/5 tại Osaka. Năm ngoái, tour diễn ở đất nước mặt trời mọc của Big Bang đã thu hút hơn 50.000 fan tham dự, năm nay con số được dự đoán sẽ lên tới 90.000. Sau Osaka, Big Bang sẽ tấn công Tokyo vào 13, 14 và 15/5, Nagoya vào 17 và 18/5. 
Sốt KARA tại Nhật!

 
KARA là nghệ sĩ thứ hai sau Bae Yong Joon được giới truyền thông Nhật ưu ái cho cái tên này
Kể từ khi KARA quay lại Nhật với đủ bộ 5 thành viên hồi đầu tuần này, giới truyền thông nước này đã như phát sốt vì các cô gái DSP. Giới truyền thông đã “tấn công” dữ dội KARA từ lúc nhóm mới bước chân xuống sân bay và “đeo bám” trong suốt thời gian nhóm thực hiện URAKARA cũng như photoshoot cho Jpop single thứ ba. Thậm chí Fuji TV, đối thủ của TV Tokyo, cũng lặn lội đến trường quay “địch” để có thể đưa tin về URAKARA. Một chương trình tin tức đã gọi cơn sốt trong giới truyền thông này là “hiện tượng KARA.” KARA là nghệ sĩ thứ hai tại Nhật được đặt cho cái tên này sau Bae Yong Joon
Kpop rùm beng nghi vấn ban nhạc Việt Nam đạo B2ST

 
Chất lượng một trời một vực so với MV “Shock” của B2ST, MV “Bat Ngo” của HBO Band đang là video gây cười cho Kpop fan quốc tế
B2ST - "Shock"

HBO Band - "Bat Ngo"
Sau vụ lùm xùm nữ ca sĩ Ecuador bị tố đạo Oh Yeah của MBLAQ, vừa qua Allkpop, một trong những trang tin tức có lượng người đọc cao nhất trên khắp thế giới, đã đưa tin nghi vấn một ban nhạc Việt  Nam có tên HBO Band đạo hit Shock của B2ST. Allkpop cũng cho biết thêm đây có thể chỉ là một bản cover do ở đầu video đã ghi chú mở ngoặc Shock. Tuy nhiên dù có phải đạo hay không thì MV Bat Ngo của HBO Band, với chất lượng một trời một vực so với bản gốc của B2ST, cũng vẫn đang là video gây cười bất đắc dĩ cho Kpop fan quốc tế.


0 nhận xét to "Kpop rùm beng nghi vấn ban nhạc Việt Nam "đạo" B2ST"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading