Mỹ nam Chun Jung Myung hoá thân thành "ăn xin điển trai"

Chàng "hoàng tử nụ cười" với khuôn mặt siêu dễ thương đã hoá thân thành một chàng ăn xin nhưng đầy khí chất anh hùng khiến fans ngất ngây. 
Bộ phim cổ trang đầu tay The Duo của anh chàng có gương mặt "baby" Chun Jung Myung đóng vai chính đã phát hành những bức ảnh tạo hình của 4 nhân vật chính, cùng  với một số vai phụ trong phim. Trong một cuộc họp báo quảng cáo cho bộ phim, Chun Jung Myung đã giải thích với các phóng viên về những cảm nhận của anh đối với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình cổ trang của mình trong suốt sự nghiệp diễn xuất 11 năm. Anh cho biết rằng mình vừa hồi hộp vừa thấy phấn khích khi lần đầu tiên được thể hiện một vai diễn trong một bộ phim cổ trang.






Anh nói: "Đây hoàn toàn là một thách thức khác hẳn dành cho tôi. Bộ phim hiện đang tập trung vào những năm còn bé của các nhân vật của chúng tôi với các diễn viên nhí. Vì vậy sẽ khó khăn để có thể tiếp nối những vai diễn của các em ấy, vì chúng đang làm một công việc rất vĩ đại".  Anh cũng nói thêm: "Tôi đã đi đến một trường học đóng phim hành động để tập luyện những cảnh hành động trong phim Chúng tôi đã học được nhiều thứ khác nhau như kiếm đạo (kendo), sẽ giúp nhiều cho diễn xuất của tôi. Tôi cũng học được cách cưỡi ngựa và tôi nghĩ đó là một môn thể thao tuyệt vời."







Nhà sản xuất Lim Tae Woo cho biết: "Bộ phim này sẽ truyền cảm hứng cho bất cứ ai xem nó. Các diễn viên, nhà biên kịch và những nhân viên giói nhất đã cùng nhau tập hợp trong bộ phim, do đó nó sẽ tạo ra một bộ phim cổ trang làm tất cả mọi người đồng cảm".










The Duo do Kim Woon Kyung viết kịch bản và đạo diễn Im Tae Woo chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ rất khác biệt với những bộ phim cổ trang khác thường xoay quanh cuộc sống trong cung điện, mà thay vào đó tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những nô lệ, thợ đóng giày, gã ăn mày, người bán thịt, kẻ trộm và cả người qua đường, những người từng có một cuộc sống huy hoàng trong quá khứ. Bộ phim miêu tả cuộc sống và tình yêu của những nhân vật bị ruồng bỏ và tầng lớp bị bỏ quên trong thời kỳ cuối của thời Joseon. Tuy họ là những người rất nghèo nhưng trong tim vẫn tràn đầy những tỉnh cảm tốt đẹp.




Chun Doong do Chun Jung Myung đóng, được sinh ra trong một gia đình quý tộc giàu có nhưng sống cuộc sống như là kẻ ăn xin và sau đó trở thành một anh hùng ngoài vòng pháp luật giống như Robin Hood. Gwi Dong do Lee Sang Yoon thể hiện, được sinh ra là con trai của một người ăn xin, nhưng anh lại được hoán đổi thân phận với Chun Doong, và sống cuộc sống là một nhà quý tộc. Sau này anh trở thành một cảnh sát trưởng.






Dong Nyeo do Han Ji Hye đóng, là con gái của một thầy giáo làng (Seong Cho Si), xinh đẹp, tươi sáng, có học thức và thông minh. Dal Yi do Seo Hyun Jin thể hiện. Kể từ khi còn là một đứa trẻ, cô đã luôn luôn yêu Gwi Dong, người từ tầng lớp trên, một tầng lớp quan trọng và khác biệt hẳn với gia thế của cô.


The Duo sẽ công chiếu vào ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần, kể từ ngày 07/2, sau khi Queen of Reversals kết thúc phát sóng.


0 nhận xét to "Mỹ nam Chun Jung Myung hoá thân thành "ăn xin điển trai""

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading