Katy Perry chê Lee Hyori... “huênh hoang”

Có vẻ như Katy Perry cũng nghe Kpop như ai! 
Thí sinh đầu tiên từ Superstar K2 lên sân khấu quảng bá là… ?

 
Không lọt vào Top 11 nhưng Kim Bo Kyung lại là thí sinh debut trên sân khấu sớm nhất
Chính là cô nàng Kim Bo Kyung! Không lọt vào nổi Top 11 nhưng với giọng ca đầy ấn tượng, Kim Bo Kyung đã được Sony Music Entertainment của Hàn “tóm gọn.” Với sân khấu debut Day By Day trên Music Bank chiều hôm qua 11/2, Kim Bo Kyung đã trở thành thí sinh đầu tiên của Superstar K2 quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần.
SECRET hạnh phúc bất ngờ với chiếc cúp thứ hai trên Music Bank
 
 
Các cô gái SECRET rơi nước mắt vì quá hạnh phúc trước chiến thắng liên tiếp thứ hai
Tuần trước, các cô gái SECRET đã bất ngờ bước lên “ngai vàng” K-Chart Music Bank giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, sàn đấu Kpop tràn ngập “những người khổng lồ”: G-T.O.P, Seungri, DBSK, v.v... Những tưởng như thế đã là hạnh phúc lắm rồi, vậy mà chiều tối hôm qua, Shy Boy lại một lần nữa vinh danh cùng SECRET trên sân khấu âm nhạc KBS. Cùng chúc mừng các cô gái của SECRET trong chiến thắng thứ hai liên tiếp nào! 
2 thành viên nữ 5Dolls “chiến” nhau để giành trái tim Jay Park
 
 
 
Chàng Jay Park cũng “lằng nhằng” không biết chọn ai đâm ra MV kéo dài sang tận phần tiếp theo
Ngày hôm qua, MV phiên bản đầy đủ cho Lip Stains, debut single của 5Dolls, đã chính thức ra mắt. Để thu hút sự chú ý cho sản phẩm đầu tay, nhóm nữ nhỏ từ Co-Ed đã mời Jay Park tham gia vào MV cho Lip Stains. Trong MV, Kpop fan sẽ được thấy cuộc chiến giữa hai cô nàng Seo Eun Gyo, thành viên mới nhất của Co-Ed, và Chanmi để giành giật trái tim b-boy Jay Park. Khổ nỗi Jay Park cũng không biết chọn ai nên Lip Stains mới kết thúc lửng lơ, để ngỏ cho phần hai không biết khi nào mới ra lò. 
Katy Perry chê Lee Hyori... “huênh hoang”
 
Có vẻ như Katy Perry cũng nghe Kpop như ai!
Một thông điệp Katy Perry chia sẻ trên Twitter vào ngày 27/4 năm ngoái vừa được fan “khai quật” và nó cho thấy ngôi sao I Kissed A Girl cũng nghe Kpop như ai! Tháng 4 năm ngoái là thời điểm Lee Hyori vừa trở lại với album H-Logic và có vẻ như Chitty Chitty Bang BangKaty đang nói đến chính là single của Nữ hoàng sexy xứ Hàn. Theo đó, Katy nhận xét: “Lâu rồi tôi chưa nghe ca khúc nào có ca từ huênh hoang như cái bài Chitty bang bang đó.” Kèm theo là một cái tag bày tỏ sự bực bội: “#chẳng lẽ không còn gì để hát về nữa à?”. Trước thông điệp “mọc rêu” này của Katy Perry, nhiều Kpop fan đã bình luận: “Tôi cũng nghĩ giống như Katy Perry hay “Vậy thì Katy Perry nên nghe thử Knock Out của GDTOP.”


0 nhận xét to "Katy Perry chê Lee Hyori... “huênh hoang”"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading