Chung Hân Đồng thành công chúa xinh đẹp lộng lẫy

Bộ phim mới nhất về đề tài thần tiên của mỹ nhân nhóm Twins đã hé lộ hình ảnh khiến fans vô cùng thích thú. 
Bộ phim Tài Thần Hữu Đạo mới đây đã hoàn thành phần ghi hình. Vậy là sau nhiều tháng trời đằng đẵng tại phim trường Vô Tích, công sức của đoàn làm phim đã được đền đáp xứng đáng bằng những thước phim đẹp. Đoàn làm phim lần lượt tung ra những hình ảnh đẹp trong quá trình quay phim. Trong đó, nhiều nhất là hình ảnh của nam nữ diễn viên chính - Trần Kiện Phong Chung Hân Đồng.








Đám cưới của Tài thần Hữu Đạo và Bát Công chúa Như Ý

Tài Thân Hữu Đạo kể về tiểu đạo nhân Hữu Đạo (Trần Kiện Phong) có vẻ ngoài thuần phác nên được các vị khảo quan ưu ái có ý muốn thăng lên làm tiên. Hữu Đạo bị phân công làm một vị quan nhỏ ở phủ Tài Thần, ngày ngày ngồi đếm tiền xu. Anh cảm thấy chán ghét những đồng tiền mục nát thối tha đó, quyết định vi phạm thiên điều, không làm thần tiên. Hữu Đạo giả vờ diễn kịch, quyến rũ Bát Công Chúa Như Ý (Chung Hân Đồng) để bị phạt, đuổi khỏi tiên giới, không ngờ Bát Công chúa hiểu lầm, bắt đầu có cảm tình với Hữu Đạo.











Trần Kiện Phong vai Hữu Đạo

Bát Công chúa dùng quyền lực của mình để bắt Hữu Đạo tới làm việc ở phủ Tài Thần. Khi Ngọc Đế phái Đại sư huynhHữu Đạo cùng xuống nhân gian, cuộc đua giành vị trí Tài Thần bắt đầu. Vì muốn Hữu Đạo thành thần tiên để môn đăng hộ đối với mình, tránh thảm kịch như Thất Công Chúa nên Bát Công chúa giở trò gian lận khiến Đại sư huynh bị rơi vào một gia đình bần hàn, Hữu Đạo thì vào được gia đình Sài gia quyền quý đệ nhất ở Kinh Thành.

















Chung Hân Đồng vai Bát Công chúa Như Ý

Không ngờ Đại sư huynh được một thế lực đen tối chống lưng phía sau, quét sạch trở ngại, bay thẳng lên mây, còn cưới được Lan Hoa Tiên Tử (Hà Trác Ngôn). Sài Gia tiêu tan, Hữu Đạo suýt chút bị giết chết. Tuy Hữu Đạo thê thảm là vậy nhưng Bát Công chúa nhất mực không rời xa Hữu Đạo một bước, hai người cùng trải qua khổ tận cam lai. Sau cùng, Hữu Đạo đã hiểu được cách để trở thành một Tài Thần tốt, chiến thắng Đại sư huynh, trở thành Tài Thần.



Hà Trác Ngôn vai Lan Hoa Tiên Tử




Phàn Thiếu Hoàng vai tướng quân Minh Đạo


Thuần Vu San San vai Tiện Thần


Ngọc Hoàng Đại Đế

Tài Thần Hữu Đạo quy tụ dàn diễn viên trẻ được rất nhiều khán giả Hoa ngữ mến mộ. Nam chính Trần Kiện Phong từng được Châu Nhuận Phát khen là có khí chất giống nam tài tử Lương Triều Vỹ. Anh đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình bằng những vai diễn có chiều sâu trong Mỹ nhân tâm kế hay Yên Vũ Tà Dương









Hữu Đạo giở trò “sàm sỡ” Bát Công chúa để bị đuổi khỏi Thiên Đình

Nữ chính Chung Hân Đồng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Twins. Sự nghiệp của cô bị chững lại sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Sau cứ sốc đó, Chung Hân Đồng đang trở lại làng showbiz một cách đầy mạnh mẽ trong vai trò diễn viên. Các vai diễn của cô được đánh giá khá tốt và có phần “táo bạo” hơn so với trước đây. Đồng thời, tình cảm mà người hâm mộ dành cho Chung Hân Đồng cũng đang dần trở lại.




Hữu Đạo và Bát Công chúa Như Ý khi về già

Tài Thần Hữu đạo là một trong những bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2011 này. Bộ phim ban đầu dự kiến được phát sóng đúng dịp Tết nhưng đành phải hoãn lại do không kịp tiến độ. Tuy nhiên hiện nay phim đã hoàn thành và đang trong giai đoạn hậu kỳ, sẽ nhanh chóng được ra mắt khán giả.




0 nhận xét to "Chung Hân Đồng thành công chúa xinh đẹp lộng lẫy"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading