Đối thủ bí ẩn của "Poseidon" tung loạt thông tin mở màn

Bộ phim điện ảnh vô cùng đình đám với sự góp mặt của các ngôi sao điện ảnh nổi danh châu Á đã hé mở những thông tin nóng hổi đầu tiên. 
Dường như sau bộ phim truyền hình World Within thì cô nàng Song Hye Kyo đang mải mê với các dự án điện ảnh. Bằng chứng là các dự án gần đây của cô nàng đều là các tác phẩm điện ảnh tầm cỡ: Fetish (hợp tác với điện ảnh Mỹ), Nhất Đại Tông Sư (hợp tác với Trung Quốc) và Camellia (bộ phim điện ảnh hợp tác ba nước Hàn – Nhật –Thái). Trong khi Fetish Nhất Đại Tông Sư đều có những màn ra mắt khá hoành tráng thì Camellia lại tương đối “im hơi lặng tiếng”, lượng hình ảnh cũng như thông tin về phim cũng không có nhiều.


Mới đây, các nhà sản xuất phim đã cho công bố trailer đầy đủ cho cả ba phần của phim – một tín hiệu đáng mừng cho thấy ngày phim được ra mắt đã đến rất gần. Với sự xuất hiện của Kang Dong Won –một diễn viên thuộc hàng bảo chứng doanh thu phòng vé và người đẹp “lâu ngày không gặp” Song Hye Kyo, chắc chắn Camellia sẽ làm nên cơn sốt đầu năm tại các phòng vé Hàn Quốc.



Camellia có tên ban đầu là Busan Project, lấy bối cảnh chính là thành phố cảng Busan đầy thơ mộng tại Hàn Quốc. Bộ phim được trải dài từ những năm 70 đến tận tương lai và được chia thành 3 phần nhỏ: Love for Sale, Kamome, Iron Pussy với ba đạo diễn khác nhau cho từng phân đoạn. Góp mặt trong phim là dàn diễn viên nổi tiếng ở cả ba quốc gia. Phía Hàn Quốc là Song Hye Kyo, Kang Dong Won, Seol Kyeong Goo Kim Min Joon. Phía Thái Lan là nam diễn viên Micheal Shaowanasai. Cuối cùng đại diện cho Nhật Bản là nữ diễn viên trẻ Yuriko Yoshitaka.


Song Hye Kyo




Kang Dong Won




Seol Kyeong Goo




Kim Min Joon




Micheal Shaowanasai




Yuriko Yoshitaka

Phần I của phim có tên Love for Sale được đạo diễn Hàn Quốc Jang Joon Hwan thực hiện với sự tham gia của các diễn viên Song Hye KyoKang Dong Won. Phân đoạn này là câu chuyện tình yêu của một cặp tình nhân mất hết ký ức về nhau – họ là Jay (Kang Dong Won) Bora (Song Hye Kyo). JayBora sống tại tương lai – nơi mà những ký ức và kỷ niệm có thể mua bán, đổi chác bằng tiền mặt. Cuối cùng, số phận đã đưa đẩy, dẫn họ tới một cuộc gặp mặt định mệnh…














Phần II của phim có tên Kamome (theo tiếng Nhật nghĩa là “chim mòng biển”) được đạo diễn người Nhật Yukisada Isao thực hiện, với sự diễn xuất của Seol Kyeong GooYuriko Yoshitaka, được đặt trong bối cảnh năm 2010. Seol Gyeong Goo vào vai một nhà quay phim người Hàn Quốc tên là Yong Soo vô tình gặp được một người phụ nữ Nhật Bản đẹp như thiên thần có tên Kamome (Yuriko Yoshitaka). Yong Soo yêu Kamome say đắm nhưng đáng tiếc thay, Kamome lại không thuộc về thế giới mà Yong Soo đang sống. Cô chỉ là một ảo ảnh, vượt qua không gian và thời gian để đến bên Yong Soo, để rồi rời xa anh mãi mãi…








Phần III của phim có tên Iron Pussy được thực hiện bởi đạo diễn Thái Lan Wisit Sasanatieng đưa người xem về lại với bối cảnh Busan những năm 70. Một người đàn ông Thái Lan đã cải trang thành … phụ nữ để tới Hàn Quốc làm nhiệm vụ gián điệp (Micheal Shaowanasai). Tại đây, thật trớ trêu là anh ta lại vướng vào chuyện tình cảm với một người đàn ông Hàn Quốc (Kim Min Joon). Biết bao nhiêu những sự việc rắc rối đã xảy ra từ “mối tình” đặc biệt này.




Bộ phim Camellia đã được hoàn thành từ lâu song thời gian ra rạp của phim thì vẫn còn bỏ ngỏ. Phim mới chỉ được trình chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Quốc tê Busan vào tháng 10 vừa qua và lập tức gây ra một cơn sốt vé – toàn bộ số vé của Camellia đã được bán hết trong vòng chưa đầy 4 phút, riêng lượng vé online đã được đặt hết sạch chỉ vỏn vẹn trong 18 giây. Sức hút của phim lớn là thế song ngày phim được công chiếu rộng rãi thì vẫn chưa được định rõ khiến người hâm mộ không khỏi ngóng chờ.























Một số hình ảnh trong buổi họp báo của phim


0 nhận xét to "Đối thủ bí ẩn của "Poseidon" tung loạt thông tin mở màn"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading