Những sao nam "cuồng" Ha Ji Won nhất Hàn Quốc

Tất nhiên, trước một người đẹp như cô nàng thì ai lại không xiêu lòng cơ chứ.
Sau drama đình đám Secret Garden, nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won hiện đang đứng đầu danh sách mẫu người lý tưởng của các nam diễn viên nổi tiếng khác.Tất nhiên, với nụ cười tươi và ánh mắt hút hồn vốn có, Ha Ji Won thừa sức "hạ gục" bất cứ chàng trai nào. Và những ai đã "cuồng" cô nàng này đến mức phải... thốt lên ở các chương trình thực tế? Cùng khám phá nhé!




Ha Ji Won

Mỹ nam sở hữu gương mặt và body hoàn hảo - Go Soo xuất hiện trong chương trình "Section TV Entertainment News" của đài MBC, anh chàng đã bật mí rằng mẫu người phụ nữ lý tưởng của anh chính là Ha Ji Won. Rất thú vị, vì câu trả lời này không liên quan gì đến câu hỏi đưa ra cho anh. Câu hỏi của MC là trong số những nữ diễn viên mà anh đã từng đóng chung (Kim Ha Neul, Son Ye Jin, Kim Hee Sun, Han Ye Seul )thì ai là mẫu người phụ nữ lý tưởng nhất. Anh chàng chả mang tới 4 mỹ nữ kia mà trả lời rằng: "Trong số họ không ai là mẫu người lý tưởng của tôi cả, mẫu người tôi chọn là Ha Ji Won".


Go Soo

Sau khi chương trình này được phát sóng, Ha Ji Won cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Go Soo vì đã chọn mình. Cô nói "Tôi cảm thấy rất vinh dự. Cảm ơn anh nhiều nhé!". Năm 2001, hai người đã từng làm việc chung với nhau, quay MV cho ca sĩ Luey. Một điểm giống nhau khá thú vị là 2 người cùng sinh năm 1978.


Jang Geun Suk

Tới Jang Geun Suk, anh chàng cũng là một fan hâm mộ của Ha Ji Won. Anh có lần tiết lộ "Ha Ji Won là một người phụ nữ hoàn hảo mà bất cứ ai cũng sẽ dễ dàng bị rung động trước cô ấy". Anh nói trên những kinh nghiệm mình có được khi cùng làm việc chung với cô. Cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong bộ phim cổ trang "Hwang Jini" của đài KBS 2TV vào năm 2006. Jang Geun Suk vào vai một chàng trai nhà giàu, và đã có tình cảm với Hwang Jini (Ha Ji Won đóng). Cách đây hai năm trước, trong chương trình  “Lee Sang Hyung World Cup”, anh cũng thú nhận rằng mình đã thực sự có tình cảm với Ji Won khi quay bộ phim Hwang Jini.


Taecyeon

Mỹ nam "quái thú" của 2PM - Taecyeon cũng đã chọn Ha Ji Won là mẫu người phụ nữ trong mơ của mình. Lời thú nhận của anh được tiết lộ ở chương trình "Sweet Potato" của đài truyền hình SBS vào năm ngoái. Trong chương trình, khi được hỏi ai là mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình, anh không ngần ngại đáp "Lúc nào cũng vậy, luôn luôn là Ha Ji Won". Thậm chí, trong chương trình 30th Blue Dragon Movie Awards vào năm 2009, Taecyeon đã thể hiện một màn cởi áo khoe bụng sáu múi của mình và không quên "bồi" rằng màn trình diễn này đặc biệt dành tặng cho.... chị Ha Ji Won.


Jo Sang Wook

Jo Sang Wook cũng nói rằng anh thích phụ nữ mạnh mẽ, có phong cách hơi giống con trai. Thật may mắn cho anh, kiểu tóc của Ha Ji Won cũng là kiểu tóc tom-boy cá tính. Khi được hỏi người đó là ai, anh chàng đỏ mặt đáp: "Thật ra tôi đang nói Ha Ji Won".


Lee Seung Jae

Nam diễn viên  Lee Sung Jae cũng không ngoại lệ. Trong một buổi phỏng vấn cho bộ phim của mình vào tháng 10 năm ngoái, anh đã tiết lộ nữ diễn viên anh muốn đóng chung nhất chính là Ha Ji Won. Anh nói "Lúc trước, khi được hỏi câu này, thật ra không có ai xuất hiện trong tâm trí của tôi, nhưng bây giờ thì khác. Ha Ji Won là một nữ diễn viên xuất sắc."


0 nhận xét to "Những sao nam "cuồng" Ha Ji Won nhất Hàn Quốc"

Đăng nhận xét

* Bạn có thể nhận xét / góp ý / bình luận tại đây.
* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
* Bạn chưa có tài khoản vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL (với URL là địa chỉ email hoặc blog của bạn).

Loading